Hà Anh không hứng thú "khẩu chiến" với Đỗ Mạnh Cường?
Thứ ba, 21/02/2012 10:18

Trước những lời "khiêu chiến" của NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Hà Anh cho biết, cô không có hứng thú nói qua, nói lại.

Tối qua (20/2), facebook của NTK Đỗ Mạnh Cường rầm rộ vì những lời lẽ gay gắt anh dành cho siêu mẫu Hà Anh (giám khảo mùa thứ nhất VNNTMD). Theo như lời Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, anh đang cực kì bức xúc và không thể chấp nhận được những gì mà Hà Anh chia sẻ với truyền thông ngày hôm qua.

NTK Đỗ Mạnh Cường viết: “Noi Chung den luc nay thi a khong the chap nhan noi e nua HA va NTK tai nang Kia. Con rat nhieu chuyen a khong the cong khai voi Bao chi ve may e Nhung gio Thi a co the cong khai noi rang a Thay so Nhung nguoi Nhu may e that day”. Tạm dịch là: “Nói chung đến lúc này thì anh không thể chấp nhận nổi em nữa Hà Anh và nhà thiết kế tài năng kia (ám chỉ NTK Huy Võ - PV). Còn rất nhiều chuyện anh không thể công khai với báo chí về mấy em. Nhưng giờ thì anh có thể công khai nói rằng anh thấy sợ những người như mấy em thật đấy".

NTK Đỗ Mạnh Cường “khiêu chiến” với  Hà Anh

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân của mình

Ngay lập tức, status này của Đỗ Mạnh Cường đã thu hút rất nhiều lượt view và comment, đa phần đều ủng hộ Đỗ Mạnh Cường. Không những vậy, giám đốc thời trang của VNTMD 2011 còn trả lời rành mạch các câu hỏi mà rất nhiều fan đặt cho anh.

Khi một fan bình luận: “Đã ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm” (ám chỉ Hà Anh) thì Đỗ Mạnh Cường ngay lập tức tiếp lời: “Không có ngu mà xấu tính em à, cô ấy đang chứng minh cô ấy mới xứng đáng ở vị trí ban giám khảo, người có khả năng cũng như điều kiện đưa người mẫu đi casting trên thế giới. Lo cho cái thân mình còn không xong mà đòi đi lo cho người khác, lố bịch. Đang cố gắng vùi dập Tuyết Lan và Hoàng Thùy, nhưng rất tiếc, không có vui nổi đâu…”.

NTK Đỗ Mạnh Cường “khiêu chiến” với  Hà Anh

Trả lời câu hỏi đến từ mọi người rất rõ ràng

Tiếp đó NTK này còn nói thêm: “Cố tình nói sai để mọi người thấy rằng, nhờ cô ta và Huy Võ nên chỉ có mình Huyền Trang mới được diễn show, còn cố gắng vùi dập hai cô gái không làm gì sai trái cả. Nhưng thôi, có vùi gì đi chăng nữa thì cô ta cũng chẳng bao giờ có được cơ hội như Hoàng Thùy và Tuyết Lan cả”. Sau đó, khi có một bạn so sánh giữa hình ảnh giám khảo Xuân Lan và Hà Anh thì Đỗ Mạnh Cường lại thêm phần bức xúc: “Chưa bao giờ được coi là xứng đáng, em đừng so sánh với Xuân Lan, sẽ là một sự sỉ nhục đối với Xuân Lan”.

NTK Đỗ Mạnh Cường “khiêu chiến” với  Hà Anh

Đỗ Mạnh Cường chính thức “khẩu chiến” với Hà Anh?

Mặc dù bức xúc về Hà Anh là vậy nhưng khi nhắc đến Tuyết Lan, Huyền Trang và Hoàng Thùy, Đỗ Mạnh Cường lại rất nhẹ nhàng. “Lúc nào anh cũng ủng hộ Tuyết Lan và Huyền Trang rất nhiều”, là câu nói là NTK dành cho hai cô học trò nhỏ

NTK Đỗ Mạnh Cường “khiêu chiến” với  Hà Anh

Vui vẻ khi nhắc đến Tuyết Lan và Huyền Trang

Phóng viên liên lạc với Hà Anh vào tối qua, siêu mẫu này cho biết cô xin không bình luận thêm về vấn đề này, ai nói gì cô thì mặc kệ. “Những chuyện thế này Hà Anh không bận tâm và cũng không muốn bình luận gì về người khác” - Hà Anh phân trần.

Và ngay sau đó, cô vội vã viết quan điểm trên facebook của mình: “Quan điểm của Hà Anh là không quan tâm đến những quan điểm riêng tư mang tính chất cá nhân của người khác. Hà Anh phản ánh những mấu chốt dư luận, báo chí và chính Hà Anh cũng thắc mắc. Giải đáp được thì giải đáp, nếu thấy có gì sai thì đưa thông tin phản biện lại như những người làm việc chuyên nghiệp với nhau. Còn nếu tự vơ vào mình rồi tự ái, giận dỗi nói qua nói lại, chửi nọ chửi kia cá nhân thì Hà Anh không có hứng thú đối đáp. Đây không thuộc cách hành xử Hà Anh được nuôi dạy. Cám ơn các fan, các bạn bè của Hà Anh đã luôn vững tin và trung thành bên Hà Anh. Các bạn không cần phải chửi bới, cãi vã lại với họ. Chúng ta không phải những người như vậy nên chúng ta không cần bận tâm với những góc xấu xí của cuộc đời. Mình nghe nhạc và yêu thương nhau các bạn nhé !!”.

NTK Đỗ Mạnh Cường “khiêu chiến” với  Hà Anh

Hà Anh lên tiếng

Có vẻ showbiz Việt ngày càng buồn với những “con sâu làm rầu nồi canh”. Đằng sau vẻ hào nhoáng, lộng lẫy, những câu nói xu nịnh nhau là sự đố kỵ, sẵn sàng “khiêu chiến”, “cấu xé” nhau không thương tiếc.

PV sẽ update những thông tin liên quan tới sự việc này, các bạn cùng theo dõi nhé!

Dân tin
Tag: Hà Anh , Đỗ Mạnh Cường , Viet Nam next top model , Vietnam's next top model , Vietnam next top model , Hoàng Thùy , Huyền Trang , Tuyết Lan , Tuần lễ thời trang New York