Diva Mỹ Linh nhận lời ngồi ghế nóng The Voice 2013
Thứ tư, 10/04/2013 17:17

Sau nhạc sĩ Quốc Trung, người tiếp theo nhận lời làm huấn luyện viên của The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 2 là ca sĩ Mỹ Linh.

Ca sĩ Mỹ Linh.

Ca sĩ Mỹ Linh.

Theo thông tin mới công bố từ Ban tổ chức, ca sĩ Mỹ Linh đã nhận lời mời làm huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt 2013.

Như vậy cho đến thời điểm này, đã có 3 nghệ sĩ xác nhận làm huấn luyện viên trong chương trình The Voice 2013 là nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Hồng Nhung (đã ký hợp đồng) và ca sĩ Mỹ Linh. Tuy nhiên, do đang lưu diễn tại nước ngoài, hiện Mỹ Linh chỉ mới nhận lời mời mà chưa ký hợp đồng với đơn vị tổ chức.

Sự có mặt của hai diva làng nhạc Việt Mỹ Linh và Hồng Nhung hứa hẹn sẽ mang lại không khí tươi mới, hấp dẫn trong mùa thi năm nay. Hơn nữa, cả Mỹ Linh và Hồng Nhung đều từng tham gia cố vấn ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên, lại có chuyên môn và "gu" nhạc tinh tế, chắc chắn họ sẽ giúp các thí sinh có hướng chọn bài hợp lý và cách thể hiện phần thi hiệu quả.

Cũng theo tiết lộ từ phía Ban tổ chức, chiếc "ghế nóng" còn lại của The Voice sẽ là một trong bốn vị HLV mùa thứ nhất, nhiều khả năng là "quý ông hàng hiệu" Đàm Vĩnh Hưng.

Dân Việt

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: The voice 2013 , Mỹ Linh , HLV The Voice , Mr Đàm , Đàm Vĩnh Hưng , Thu minh , Hà Hồ , Giám khảo The Voice 2013 , Đàm Vĩnh Hưng rời ghế nóng , HLV The Vocie