Quốc Trung, Hồng Nhung làm huấn luyện viên Giọng Hát Việt 2013
Thứ hai, 08/04/2013 17:32

Nhạc sĩ 'Ngày không mưa' và 'chị Bống' sẽ cùng ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Giọng Hát Việt 2013.

Nhà sản xuất Quốc Trung và ca sĩ Hồng Nhung.

Nhà sản xuất Quốc Trung và ca sĩ Hồng Nhung.

Chiều 8/4, nhà sản xuất âm nhạc Quốc Trung xác nhận anh sẽ trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Giọng Hát Việt 2013.

"Tôi đã nhận được lời mời của ban tổ chức từ hồi tháng 1, nhưng tôi mất vài tháng để suy nghĩ và mới chính thức nhận lời cách đây vài hôm. Tôi phải sắp xếp làm sao để việc làm huấn luyện viên The Voice không ảnh hưởng đến các dự án khác của mình trong năm nay. May mắn là tuy cuộc thi kéo dài nhưng xen kẽ lại có khoảng thời gian nghỉ ngơi khá thích hợp nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến công việc của tôi", tác giả Ngày không mưa chia sẻ.

Trước đó không lâu, ca sĩ Hồng Nhung cũng chia sẻ với truyền thông, chị sẽ là một trong 4 huấn luyện viên của mùa thi thứ hai. Trước việc ngồi chung "ghế nóng" với "chị Bống", nhạc sĩ Quốc Trung chỉ cho rằng họ sẽ tạo nên nhiều màu sắc cho cuộc thi, vì cả hai đã làm việc cùng nhau khá nhiều nên rất quen thuộc và hiểu ý nhau.

Trước khi nhận lời làm huấn luyện viên Giọng Hát Việt, Quốc Trung từng gây ấn tượng với khán giả qua vai trò giám khảo Thần tượng âm nhạc Việt Nam. Còn lần ngồi "ghế nóng" gần đây nhất của Hồng Nhung cũng là một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mang tên Sáng bừng sức sống. Trong mùa đầu tiên của Giọng Hát Việt, "chị Bống" cũng tham gia với tư cách khách mời, hỗ trợ đội của Thu Minh.

Hiện, bên phía đơn vị tổ chức cho biết, hai gương mặt huấn luyện viên còn lại vẫn còn trong vòng bí mật, sẽ được công bố trong thời gian tới. Cuối tháng tư, 4 huấn luyện viên gồm hai nam và hai nữ sẽ chính thức ra mắt trong vòng quay hình Giấu mặt tại TP HCM để chọn ra những thí sinh xuất sắc về cho đội của mình.

Sau thành công của cuộc thi The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên, việc ai làm huấn luyện viên cho mùa thứ hai rất được khán giả và các nghệ sĩ quan tâm. Thời gian qua, liên tục có những thông tin trái chiều về việc đi và ở của dàn huấn luyện viên cũ. Trong đó, ca sĩ Thu Minh đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc trở lại "ghế nóng", ca sĩ Trần Lập thì chưa có động thái gì. Riêng hai giọng ca Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng, dù có rất nhiều khán giả hâm mộ hy vọng họ vẫn ở lại The Voice phiên bản Việt.

 

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Quốc Trung , Hồng Nhung , Huấn luyện viên , The Voice , Giọng hát Việt , Giọng Hát Việt 2013