Diễn viên Lan Phương tung ảnh 'gái hư'
Thứ hai, 18/08/2014 14:54

Nữ diễn viên Lan Phương đang phấn đấu trở thành 'ngọc nữ' làng giải trí vừa gởi đến khán giả những hình ảnh khoe thân hình gợi cảm.

Diễn viên Lan Phương tung ảnh 'gái hư'

Diễn viên Lan Phương tung ảnh 'gái hư'

Thời gian qua, Lan Phương khá bận rộn với hàng loạt các dự án phim truyền hình. Bộ phim Nhà không có mẹ chồng sắp lên sóng HTV hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười và những câu chuyên gia đình gần gũi, hài hước của cô dâu mới về nhà chồng. Chưa kịp tận hưởng hạnh phúc vì không phải nếm trải cảm giác mẹ chồng - nàng dâu thì đã phải chịu nổi khổ sở của việc phải quán xuyến mọi việc trong gia đình chồng vì cô là người phụ nữ duy nhất.

Tiếp theo đó, Lan Phương lại đang thực hiện những cảnh cuối cùng cho vai Như Kiều trong phim Ông trùm của đạo diễn Nguyễn Dương. Đây là vai diễn thú vị và khác lạ của cô khi vào vai một cô gái múa cột nóng bỏng, chửi thề không biết chán, nghiện ma tuý nặng và yêu say đắm Kiệt, do Bình Minh thủ diễn.

dien-vien-lan-phuong1

Lan Phương khoe bờ vai thon và đôi chân nuột nà. Cô như biến thành một con người hoàn toàn khác

dien-vien-lan-phuong2

Chứng tỏ đẳng cấp của một người mẫu chuyên nghiệp với những shoot hình táo bạo. Trông cô như con mèo hoang lười biếng với ánh mắt gợi tình

dien-vien-lan-phuong3

Khéo khoe bầu ngực căng tròn và eo thắt lưng ong

dien-vien-lan-phuong4

Khuôn mặt lạnh lùng với màu mắt nâu bí ẩn, Lan Phương xuất sắc trong vai gái hư hơn cả hình ảnh gái ngoan mà cô xây dựng lâu nay

dien-vien-lan-phuong5

Bộ hình của Lan Phương được xây dựng dựa trên sự nóng bỏng của vai Như Kiều. Chỉ một bộ đầm ngủ đen ren quyến rũ, người đẹp táo bạo khoe vòng một đầy đặn. Cách trang điểm đậm nhấn vào phần mắt đen láy, trông cô như một cô mèo hoang nổi loạn, nóng bỏng.

dien-vien-lan-phuong6

dien-vien-lan-phuong7

Lan Phương cho biết: “Đây là lần đầu tiên Phương thực hiện một bộ hình nóng đến vậy. Nhưng khi xem lại hình, Phương lại thấy rất thích vì Phương phát hiện ra một nét rất mới của bản thân. Phương nghĩ khán giả cũng vậy. Thường thì mọi người xem phim sẽ thích Phương diễn vai hiền, nhưng hãy đón nhận một Lan Phương hoàn toàn mới, lột xác với phong cách nóng bỏng và cách diễn vai phản diện làm bạn ghét cay ghét đắng nhé!”.

dien-vien-lan-phuong8

Hiện tại, Lan Phương đang thể hiện vai Thùy Linh, trong phim Phía sau tội ác - một vai diễn đặc biệt khác của cô. Vì hoàn cảnh xô đẩy mà Lan Phương đã phạm phải tội giết người. Lan Phương bảo cô luôn thích thú khám phá những vai diễn khác biệt, khám phá nội tâm và số phận lạ lùng.

Phunuonline.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: lan phuong , lan phuong tung anh gai hu , dien vien lan phuong , gai hu lan phuong , lan phuong goi cam voi vay ngu , tin , bao