Lan Phương lộ eo thon quyến rũ
Thứ tư, 28/05/2014 04:52

Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" khéo léo khoe vòng một và đường cong hút hồn trong những mẫu váy bó sát gợi cảm.

Lan Phương lộ eo thon quyến rũ

Lan Phương lộ eo thon quyến rũ

lan-phuong-eo-thon-1
2013 là một năm thành công với Lan Phương khi cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ và trở thành một trong ba thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.

lan-phuong-eo-thon-2

 Cũng trong năm này, người đẹp tham gia và hoàn thành các vai diễn trong phim truyền hình Bên lề tội ác của đạo diễn Minh Quang và phim điện ảnh Cô dâu đại chiến phần 2.

lan-phuong-eo-thon-3

Ngoài ra, cô còn tham gia vai nữ chính bộ phim hợp tác Việt Nhật - Người cộng sự - nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao 2 nước.

lan-phuong-eo-thon-4

Năm 2014, nữ diễn viên sinh năm 1983 tiếp tục các dự án phim ảnh mới của mình. Cô vừa hoàn thành xong vai chính trong bộ phim Nhà không có mẹ chồng do đạo diễn Lê Lộc chỉ đạo. Trong phim, Lan Phương vào vai Kim Anh - một cô gái hài hước, đáng yêu.

lan-phuong-eo-thon-5

 Ngoài ra, Lan Phương vẫn đang trên trường quay bộ phim Sitcom Bếp của mẹ - bộ phim ngắn xoay quanh cuộc sống hằng ngày của các cặp vợ chồng - diễn cùng với Thái Hòa, Lê Khánh, Đại Nghĩa...

lan-phuong-eo-thon-6

Bên cạnh đó, Lan Phương chuẩn bị tập vở kịch do cô viết kịch bản và làm đạo diễn. Thời gian tới, nữ diễn viên cũng tham gia một gameshow để thể hiện giọng hát của mình.

lan-phuong-eo-thon-7

Vào đầu tháng 6, Lan Phương dự lễ ra mắt lớp học làm phim, giao lưu, hướng dẫn các em học sinh và tham gia buổi ra mắt phim của các em.

lan-phuong-eo-thon-8

Nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ với sắc môi đỏ trong bộ ảnh mới.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: lan phuong , dien vien lan phuong , co gai xau xi , co dau dai chien , tin , bao