Điện thoại Tuấn Hưng dùng có gì hot?
Thứ ba, 08/07/2014 05:20

Là một ngôi sao hàng đầu hiện nay, nhưng mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã gây bất ngờ khi chuyển sang dùng smartphone của một thương hiệu điện thoại Việt.

Tuấn Hưng “tự sướng” bên 2 người đẹp

Tuấn Hưng “tự sướng” bên 2 người đẹp

Hình ảnh Tuấn Hưng “lộ diện” chiếc điện thoại mới đã tràn ngập trên khắp các mặt báo từ 2/7, sau một buổi họp báo của anh. Đây là smartphone có tên RACER AIR, sản phẩm mới nhất, bán chạy nhất của HKPhone hiện nay. Đây cũng chính là hãng điện thoại Việt mà nam ca sĩ từ bỏ nhiều lời mời quảng cáo để trở thành Đại sứ thương hiệu.

Smartphone mang phong cách thiết kế Ý

RACER AIR là chiếc điện thoại được HKPhone đồng hợp tác cùng chuyên gia người Ý, ông Antonio Velluci. Sản phẩm nổi bật với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng từ phong cách Italy. Đây cũng chính là lí do mà RACER AIR thu hút giọng ca “Nắm lấy tay anh” cũng như rất nhiều người dùng khác. Chiếc smartphone này mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại cho khách hàng trong phiên bản màu trắng và sự cứng cáp, lịch lãm trong phiên bản màu đen.

tuan-hung-81

RACER AIR - smartphone phong cách thiết kế Ý

Nam ca sĩ Tuấn Hưng hiện đang sử dụng chiếc RACER AIR bản màu đen. Trong buổi họp báo ngày 2/7, anh diện bộ vest màu đen, sơ-mi trắng cầm trên tay chiếc RACER AIR siêu mỏng đã đặc biệt tạo sức hút tới giới truyền thông cũng như bạn bè trong giới nghệ sĩ. Tuấn Hưng tỏ ra rất thích thú với bạn bè khi khoe “dế” mới của mình. Nhà thiết kế Hà Duy, người mẫu Thanh Vân thuộc công ty Vernus cũng đã từng dùng và rất “kết” smartphone này.

Nhân dịp mừng sự kiện Tuấn Hưng trở thành Đại sứ thương hiệu, HKPhone cũng chính thức xác lập mức giá mới cho RACER AIR 4,45 triệu chỉ còn 4,25 triệu đồng đi kèm phần quà 500.000 đồng.

“Chụp ảnh đẹp, up Facebook nhanh”

Khi được hỏi về cảm nhận của mình khi dùng chiếc RACER AIR thay vì smartphone cao cấp trước đây, Tuấn Hưng cho biết: “Hưng là một người thích chụp tự sướng, thời gian sử dụng chưa lâu nên Hưng nhận thấy một điều đơn giản là chiếc máy này chụp ảnh đẹp, up Facebook nhanh”. Đó cũng là 2 yếu tố rất đời thường mà người dùng smartphone sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, chiếc smartphone thiết kế Ý còn là mẫu điện thoại hiếm hoi chạy vi xử lý lõi tứ trong tầm giá 4 triệu đồng. Cùng với RAM 1 GB và GPU đồ họa Mali-400MP2, toàn bộ những ứng dụng hiện nay về công việc và giải trí như mail, duyệt web, chơi game 3D,...đều được máy thực hiện dễ dàng, nhanh chóng. Qua 8 lần đo hiệu năng, RACER AIR đạt trung bình hơn 17.000 điểm, ngang ngửa những mẫu máy giá 7-8 triệu đồng trên thị trường.

Dùng thử miễn phí 3 ngày

HKPhone hiện đang là thương hiệu điện thoại duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách dùng thử  3 ngày hoàn toàn miễn phí. Tại nhiều siêu thị điện thoại như Thế giới di động, FPT,...nếu như bạn muốn trả lại sản phẩm vì không ưng ý thì sẽ mất ít nhất 10% giá trị sản phẩm đó. Chính vì vậy, có thể nói HKPhone mang cơ hội tốt nhất để người dùng tự tay trải nghiệm, đánh giá sản phẩm của hãng trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Đây cũng là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm của một thương hiệu điện thoại Việt hàng đầu.

Nói về HKPhone, Tuấn Hưng đánh giá cao việc hãng cung cấp những mẫu điện thoại chất lượng cao cùng giá rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm từ thương hiệu nước ngoài. Điều này góp phần mang lại cho cộng đồng tiêu dùng Việt cơ hội được trải nghiệm các công nghệ hàng đầu trong mức giá bình dân.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tuan hung , RACER AIR , HKPhone , dien thoai viet , dien thoai tuan hung , tin , bao