Điểm tên những sao Việt có "dính líu" tới ma túy
Thứ hai, 03/06/2013 16:43

Thành công và nổi tiếng, nhiều sao Việt vẫn không thoát khỏi sự cám dỗ của "nàng tiên nâu".

Những người đẹp Việt có

Những người đẹp Việt có "dính líu" đến ma túy

Hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân

Phan Thu Ngân sinh năm 1980. Sở hữu nét đẹp thanh tú, duyên dáng nên khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000, cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Không chỉ nổi tiếng, xinh đẹp, Phan Thu Ngân còn trở thành vợ của Mai Thanh Hải - con cựu thứ trưởng Mai Văn Dầu.

Những tưởng hạnh phúc và thành công sẽ mỉm cười với cô, nhưng gia đình nhà chồng bất ngờ gặp biến cố, chồng phải chịu cảnh tù tội khiến cuộc đời Phan Thu Ngân rẽ sang một hướng khác. Ngày ấy, nhiều lời đồn đại trước cú sốc này, Hoa hậu Việt Nam 2000 đã dính vào chất kích thích như chồng. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho biết, sau khi sinh con, vì cơ thể yếu ớt nên Thu Ngân đã dùng thuốc để hỗ trợ sức khỏe.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Mặc sức dư luận, cũng kể từ sau biến cố gia đình, Phan Thu Ngân bắt đầu cuộc sống khép kín, lặng thầm. Tạm biệt Hà Nội với những kỷ niệm buồn, cô quyết định đưa hai con về TP HCM sống. Từ đó tới nay, cô chủ yếu dành thời gian chăm lo cho hai con và không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Trong làng showbiz Việt, Phan Thu Ngân không phải là trường hợp duy nhất dính tin đồn sử dụng chất gây nghiện. Mới đây nhất phải kể đến chân dài Võ Hoàng Yến trước nghi án dùng ma túy đá để giảm cân gây xôn xao dư luận.

Mặc dù đã lên báo cải chính tin đồn đập đá, nhiều nghi vấn vẫn được đặt ra xoay quanh chuyện nghiện ngập của người đẹp này. Cô cho biết do công việc đình trệ, bị stress nặng, trầm cảm, không ăn không ngủ được, đầu óc bị căng thẳng do suy nghĩ quá nhiều khiến cân nặng tụt chứ không hề chơi đá.

Võ Hoàng Yến với thân hình gầy gò xanh xao bị nghi là có sử dụng chất gây nghiện

Một thực tế phũ phàng chỉ ra rằng, đằng sau ánh hào quang của thế giới người mẫu là vô vàn những góc khuất đen tối. Tự hào, đắng cay, hạnh phúc đan xen tạo nên bức tranh đa diện. Chuyện người mẫu, người đẹp sử dụng chất gây nghiện cũng là một trong những góc khuất ấy.

Người đẹp Lâm Uyển Nhi

Lâm Uyển Nhi là cái tên gợi lại nhiều đau thương nhất trong số các Hoa hậu, hoa khôi Việt từng gặp nhiều sóng gió. Cuộc đời của cô đặc biệt đến nỗi đã được ghi lại và trở thành kịch bản phim truyền hình, ra mắt dưới cái tên "Âm Tính".

Được biết đến là một người đẹp có danh vị, Lâm Uyển Nhi từ một nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ đã sa đà vào những tệ nạn xã hội. Không chỉ bán thân, cô còn sử dụng chất ma túy và bị nhiễm căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.

Lâm Uyển Nhi xuống sắc trầm trọng

Còn rất nhiều những trường hợp đáng tiếc khác dính líu đến ma túy mà vô tình hủy hoại cả sự nghiệp của mình. Điển hình như diễn viên Hồng Sơn, Thương Tín, Hiệp Gà,...

Diễn viên Hồng Sơn

Diễn viên quá cố Hồng Sơn được nhắc đến như một nỗi đau của làng điện ảnh phía Bắc. 37 tuổi, khi ở đỉnh cao của tên tuổi, của hình ảnh, anh vấp phải ma túy. Ở thời điểm ấy, anh trở nên cô độc trong cõi riêng mình khi bạn bè quay lưng và người vợ của anh cũng không chọn cách chung chăn gối. Cuộc sống nàng tiên nâu khiến anh dần trở thành người vô sản, thành kẻ sẵn sàng quỵt cả tiền cát xê để thỏa mãn cơn nghiện của mình. Thậm chí, có thời điểm anh tâm sự, bạn bè chỉ cần nhìn thấy anh là lập tức chìa tiền… như một sự tránh rắc rối.

Hồng Sơn

Hiệp gà

Một nghệ sỹ cũng gây sóng gió cho làng giải trí phía Bắc là vụ Hiệp gà bị bắt vì tàng trữ ma túy. Năm 2007, sau những lời đồn thổi của dư luận và phản bác của Hiệp gà, anh đã chính thức bị bắt vì tàng trữ ma túy. Cuộc sống đóng sầm cánh cửa với cái tên hài đắt khách bậc nhất ở phía Bắc. 3 tháng tạm giam, đã đủ những ê chề, gần 2 năm ngồi bóc lịch, những nhân tình thế thái có lẽ đã đủ làm cho Hiệp gà ngấm đòn.

Diễn viên hài Hiệp gà khi bị bắt

Thương Tín

Là người gặt hái được những thành công vang dội từ rất sớm, Thương Tín từng là niềm ngưỡng vọng của rất nhiều thiếu nữ trong những năm 80 của thế kỷ 20. Anh đã để lại cho nền điện ảnh nước nhà những vai diễn kinh điển như vai Sáu Tâm trong phim Biệt động Sài Gòn, vai thiếu tá ác ôn Lưu Kỳ Vọng trong phim Ván bài lật ngửa...

Dù rất thành công trong nghiệp diễn nhưng trong đời thường, Thương Tín đã nhiều lần thú thật: “Tôi chỉ là một kẻ lạc loài và thất bại, chưa bao giờ thủ nổi vai một người đàn ông, một người chồng, người cha tử tế... Bao nhiêu thói tật của đời nghệ sĩ, tôi đã tự vơ hết vào mình”. Và Thương Tín cũng "vơ hết vào mình" những thói tật của cuộc đời. Những cuộc tình chớp nhoáng, bài bạc, hút xách anh đều đã nếm trải. Có giai đoạn sa sút, khi vai diễn thưa dần, anh đã phải về quê ở ẩn để cai nghiện ma túy.

Thương Tín

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Võ Hoàng Yến 2013 , Siêu mẫu Võ Hoàng Yến 2013 , Sao Việt nghiện ma túy , Sao Việt ma túy