Sau tin đồn nghiện ngập, Hoàng Yến khoe nhà mới tậu
Thứ năm, 30/05/2013 15:00

Bất chấp tin đồn nghiện đập đá khiến thân gầy rộc, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tự tin khoe căn hộ đẹp lung linh mới tậu và tự tay trang hoàng.

Võ Hoàng Yến khoe nhà mới.

Võ Hoàng Yến khoe nhà mới.

Thời gian gần đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại đang điêu đứng trước tin đồn nghiện đập đá khiến người gầy rộc, kém sức sống. So với hình ảnh hồi cô mới đăng quang Á hậu, hay so với hình ảnh cách đây 1 năm, Hoàng Yến thay đổi trông thấy, khuôn mặt ốm xanh, thân hình mảnh khảnh, ngón tay xương xương.

Đáp trả lại những tin đồn nghiện ngập, Hoàng Yến bật cười: "Nếu tôi đi vũ trường, hút chích hay dùng thuốc lắc như mọi người nghĩ thì tôi có đủ sức khỏe để thường xuyên đi các event, có đủ sức xuất hiện trên sàn catwalk hay đủ sức làm những việc khác không?"

Cô cũng chia sẻ thêm vẫn đang thực hiện chế độ ăn kiêng để giữ được tạng người mẫu chuẩn với quốc tế. "Ngoại hình của tôi phải phù hợp với công việc chứ không thể như người này, người khác muốn. Quan trọng là làm sao để những người thuê tôi làm việc cảm thấy họ trả công xứng đáng và khán giả hài lòng là được", Hoàng Yến khẳng định.

Và như một minh chứng cho sự trong sạch của mình, Võ Hoàng Yến vừa đăng ảnh khoe căn nhà mới tậu. Đây chính là thành quả cho những năm tháng đổ mồ hôi, lao mình vào công việc của siêu mẫu. Hoàng Yến chia sẻ, cô vốn rất kỹ tính, nên mọi nội thất trong nhà, cô đều tự tay lựa chọn, đích thân chạm tay vào làm mới hài lòng được.  Chính vì thế, mà phải hơn nửa năm, căn nhà mới được sửa xong theo ý cô.  

Phòng khách với thiết kế tối giản, hiện đại. Cây đàn piano chính là điểm nhấn cho căn phòng.

 

Nhà bếp khá đơn giản.

Nhà của chú cún cưng mà Hoàng Yến đặc biệt yêu quý.

Căn phòng tắm, nơi Hoàng Yến có thể xả stress sau một ngày làm việc mệt nhoài.

 

Hoàng Yến phấn khởi khi căn nhà được hoàn thiện

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Võ Hoàng Yến , Siêu mẫu , Người mẫu , Hoàng Yến , Nhà mới , Nhà đẹp của sao , Nhà của sao , Nhà Võ Hoàng Yến , Hoàng Yến bị nghiện