Phong cách thời trang màu xanh của công nương Kate Middleton
Thứ sáu, 28/11/2014 10:42

Với đặc điểm mang lại vẻ tươi mát, rực rỡ nhưng không kém phần duyên dáng và quyến rũ, sắc xanh đang là sự lựa chọn của Kate Middleton.

Điểm mặt thời trang màu xanh tạo lên phong cách thời trang của công nương Kate Middleton

Điểm mặt thời trang màu xanh tạo lên phong cách thời trang của công nương Kate Middleton

Tạp chí Vanity Fair đã từng công bố danh sách những nhân vật có phong cách thời trang đẹp nhất năm. Đứng đầu danh sách này là công nương xứ Cambridge Kate Middleton.

Kate Middleton luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh kín đáo, phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và quyến rũ. Cô thường diện đồ của các hãng nổi tiếng thế giới Alexander McQueen và Jimmy Choo...

cong-nuong-katemiddleton-4

Công nương dù đã 30 tuổi này vẫn tiếp tục khiến công chúng ngưỡng mộ với khiếu thẩm mỹ của mình. Những gì cô mặc đều trở thành những món đồ được săn tìm với nhu cầu "khủng khiếp", và sự thanh lịch của cô được bàn tán khắp nơi...

Kate luôn quyến rũ trong bất kỳ bộ trang phục nào bởi cô nắm giữ bí quyết tôn lên vẻ đẹp nữ tính của mình bằng những phụ kiện và chi tiết đắt giá. Từ những chiếc váy lụa thướt tha cho đến những chiếc đầm, hay áo khoác sang trọng đều tôn sự dịu dàng trong tính cách, và làm nổi bật vóc dáng thanh mảnh.

cong-nuong-katemiddleton-5

Quả thật, Kate Middleton rất tinh tế khi chọn cho mình những bộ cánh có tông màu xanh đang rất thịnh trong làng thời trang, chúng được nhiều thương hiệu khai thác trong thiết kế quần áo, giày dép, túi xách.

cong-nuong-katemiddleton-3

Đặc điểm của xanh là nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên và không quá kén da. Đôi khi công nương Kate diện cả cây mang tông màu này gây thu hút người nhìn và điểm xuyết tổng thể bằng đôi guốc, túi xách rất hài hòa. 

cong-nuong-katemiddleton-9

Những trang phục của công nương thường hạn chế về họa tiết, và Kate cũng luôn ưa thích những trang phục 1 màu và biến chúng theo phong cách cực kỳ trang nhã, bí quyết tránh nhàm chán trong cách phối đồ của cô nằm ở chính những phụ kiện với gam màu ton -sur-ton, kèm theo đó là thiết ké đơn giản như vòng tay, giày hoặc clutch nhỏ nhắn để bổ sung cho bộ cánh thêm phần thanh lịch.

cong-nuong-katemiddleton-2

cong-nuong-katemiddleton-6

cong-nuong-katemiddleton-8

style-bau-tuyet-dep-cua-cong-nuong-nuoc-anh-kate-middleton-1

style-bau-tuyet-dep-cua-cong-nuong-nuoc-anh-kate-middleton

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Kate Middleton , cong nuong Kate , cong nuong nuoc Anh , Scandal , Thoi trang , Hoang tu William , tin , bao