Nghi án Công nương Kate Middleton đang mang thai hoàng tử bé thứ hai
Thứ tư, 02/07/2014 20:00

Cuối tuần qua tin đồn công nương Kate Middleton đang mang thai đứa con thứ hai đã lan truyền rộng rãi.

Nghi án Công nương Kate Middleton đang mang thai hoàng tử bé thứ hai

Nghi án Công nương Kate Middleton đang mang thai hoàng tử bé thứ hai

Hoàng gia Anh có thể sắp được đón thêm một thành viên mới sau khi thông tin vợ của hoàng tử William, công nương Kate Middleton đang mang thai, thậm chí có thể là một cặp sinh đôi. Những động thái gần đây của gia đình hoàng gia đã khiến công chúng càng tin tưởng hơn vào thông tin này. Theo nguồn tin từ tạp chí In Touch, vợ chồng hoàng tử William muốn công bố tin vui này vào đúng ngày sinh nhật 1 tuổi của hoàng tử bé George. Theo hoàng tử William thì "không có món quà nào tuyệt vời hơn là biết tin mình sẽ có thêm em trai vào ngày sinh của mình. Tôi muốn George cảm nhận được hạnh phúc mà tôi đã từng trải qua khi có thêm em trai Harry".

cong-nuong-kate-mang-thai1

Công nương Kate Middleton có thể đang mang thai con thứ hai với hoàng tử William

Hiện tại công nương Kate và hoàng tử William cũng đã bắt đầu trang trí lại nội thất và bày trí lại nơi ở của mình tại Anmer Hall để chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới. Ngoài ra họ cũng không quên những công việc cần thiết để tổ chức cho hoàng tử bé George một sinh nhật thật khó quên.

cong-nuong-kate-mang-thai2

Cặp đôi được cho là đang sửa chữa chỗ ở để đón thêm thành viên mới. Tin vui có thể được công bố vào sinh nhật hoàng tử bé George

Bên cạnh những người vui mừng vì hoàng gia Anh lại sắp có thêm thành viên mới thì cũng có người tin rằng đó chỉ là tin đồn. Bởi gần đây công nương Kate đã có lần tham gia một buổi thử rượu ở Scoland. Họ cho rằng nếu thực sự đang mang thai thì cô hẳn sẽ không làm như thế.

cong-nuong-kate-mang-thai3

Công nương Kate thân thiện tới thăm một trường tiểu học ở Anh hôm qua

Xuất hiện buổi giao lưu với trường học Blessed Sacrament hôm qua, cô cũng từ chối trả lời phỏng vấn liên quan đến sự việc trên. Kate Middleton vẫn sở hữu vòng hai phẳng lì và không có bất kì dấu hiệu nào của mang thai lần hai. Cô thậm chí vẫn còn rất "gắn bó" với đôi giày cao gót nên một số người càng có cơ sở tin rằng Kate thực sự không có tin vui như lời đồn trước đó.

cong-nuong-kate-mang-thai4 

Tuy nhiên vòng hai của cô trông không có gì "bất thường" và Kate vẫn tự tin sải bước trên giày cao gót

Trong buổi giao lưu, biểu tượng thời trang nước Anh trông rất nổi bật với bộ đầm màu hồng của thương hiệu Goat, tóc cuốn xoăn nhẹ và phần mái được vuốt ra phía sau. Cô chiếm được thiện cảm từ các em nhỏ nhờ cách nói chuyện thân thiện, trìu mến.  Kate cũng không ngần ngại ngồi xuống trò chuyện với các em nhỏ. Công nương Anh được chào đón nồng nhiệt và được tặng một bó hoa tươi thắm.

cong-nuong-kate-mang-thai5

Cô thân mật trò chuyện với các em học sinh 

 cong-nuong-kate-mang-thai6

Công nương được tặng một bó hoa xinh xắn

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Kate Middleton đang mang thai , cong nuong kate mang thai , vo hoang thu william mang thai , Kate Middleton , hoang tu william , con cua cong nuong kate , tin , bao