Điểm mặt sao Việt có nghi án 'dính' đến ma túy
Thứ sáu, 12/07/2013 15:50

Có người là ngôi sao mới nổi, là diễn viên hài được yêu thích nhưng cũng có người là diễn viên gạo cội.. Họ đã và đang tự hủy hoại sự nghiệp của mình.

Những sao Việt có

Những sao Việt có "nghi án" dính đến ma túy

Hoàng Yến dùng ‘thuốc’ để giảm cân

Được biết đến với gương mặt góc cạnh và lối trình diễn chuyên nghiệp, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ trở thành thế hệ vàng của làng mẫu Việt. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn khán giả bất ngờ với thân hình quá đỗi gầy gò của cô. Gương mặt lộ rõ sự hốc hác mặc dù đã được trang điểm khéo léo. Điều này làm dầy lên tin đồn cho rằng Hoàng Yến dùng chất gây nghiện nên mới gầy như vậy.

Hoàng Yến với vẻ đẹp sexy, quyến rũ

Sau đó, Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận và đưa ra quan điểm, một người mẫu chuyên nghiệp thì không bao giờ nên tăng cân. Cô cũng chia sẻ việc ăn kiêng khắc khổ, thức khuya và tập luyện vất vả để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, theo phong cách người mẫu nước ngoài chứ không dùng đến chất kích thích.

Hoàng Yến ngày càng tiều tụy

Chưa biết thực hư ra sao nhưng nếu cứ giữ vẻ hốc hác, Hoàng Yến khó có được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Trong làng mẫu quốc tế và cả trong nước, hiện tượng người mẫu giữ dáng gầy bằng mọi cách như dùng chất kích thích gây nghiện khá nhiều. Đây là một suy nghĩ rất sai lầm vì dùng chất kích thích để giảm cân ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và có khả năng gây nghiện rất cao.

Bùi Anh Tuấn sa sút vì hàng ‘đá’?

Nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn ngay lập tức trở thành cái tên khá hot trong làng nhạc Việt. Sở hữu lượng chất giọng cao và lượng người hâm mộ đông đảo…Bùi Anh Tuấn được kỳ vọng sẽ mang đến màu sắc mới cho showbiz. Tuy nhiên, với cách làm việc thiếu kỷ luật, hot boy Giọng hát Việt đang tự đánh mất bản thân cũng như khiến mọi người quay lưng với anh.

Bùi Anh Tuấn bị tố nghiện ngập

Không những thế, tin đồn Bùi Anh Tuấn dính dáng tới ma túy đang làm xôn xao cộng đồng người yêu nhạc và cư dân mạng. Khá im lặng trong một thời gian để tìm lại cân bằng trong cuộc sống, những tưởng khi trở lại, Bùi Anh Tuấn sẽ xuất hiện với sự thay đổi nhưng tất cả đều trái ngược, thậm chí không có cải thiện gì mà còn trở nên tồi tệ hơn trước.

Ngoại hình gầy guộc, phong cách làm việc ‘quên trước, nhớ sau’…Càng khiến mọi người có lý do khẳng định Bùi Anh Tuấn là tín đồ của ‘hàng đá’

   Ngay lập tức, mẹ của Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng bênh vực con và cho rằng ‘Bùi Anh Tuấn gầy gò vì sống một mình tại Sài Gòn, không ai chăm sóc, ăn uống thất thường chứ không dính gì đến ma túy’. Tuy nhiên, những lời giải thích không rõ ràng của bà vẫn chưa đủ sức để trấn an dư luận cũng như người hâm mộ.

Hiệp gà trả giá vì ma túy

Từ lâu, Hiệp gà được biết đến là cây hài khá đình đám tại miền Bắc. Tuy nhiên khi công an triệt phá đường dây sản xuất ma túy tổng hợp, Hiệp Gà bị phát hiện tàng trữ chất gây nghiện. Sau đó, danh hài này bị bắt và phải trả giá cho hành động của mình bằng hai năm ngồi bóc lịch trong tù. Việc này đồng nghĩa với sự nghiệp của anh coi như đặt dấu chấm hết.

Hình ảnh Hiệp gà tàn tạ khi dính vào ma túy

Trở về cuộc sống bình thường sau những tháng ngày nơi ngục tù, Hiệp gà bắt đầu cuộc sống mới bằng đám cưới khá đình đám với cô vợ thứ 3 và chập chững những hoạt động để trở lại showbiz.

Thương Tín đánh mất mình vì nghiện ngập

Là nam diễn viên khá nổi tiếng của thập niên 90, Thương Tín từng là thần tượng của không ít khán giả  khi ghi dấu ấn trong những vai diễn như Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn hay vai thiếu tá ác ôn trong phim Ván bài lật ngửa.

Thương Tín - diễn viên gạo cội cũng dính vào ma túy

Tuy nhiên, thành công trong nghiệp diễn bao nhiêu thì cuộc sống đời thường Thương Tín lại vơ hết những thói hư vào người. Có giai đoạn sự nghiệp sa sút, Thương Tín lao vào vòng xoay nghiện ngập…Đến khi thức tỉnh, Thương Tín quyết tâm về quê để cai nghiện nhằm tìm lại ánh hào quang sân khấu của ngày xưa. Trong thời gian cai nghiện, bạn bè và đồng nghiệp vẫn thường xuyên lên thăm hỏi và động viên anh.

Mốt & Cuộc Sống

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Võ Hoàng Yến , Bùi Anh Tuấn , Hiệp gà , Thương Tín , sao việt , nghi án , ma túy