Điểm mặt Sao nam Việt nhiều vợ và lùm xùm với tình cũ
Thứ hai, 31/03/2014 18:30

Có sao khiến khán giả ngỡ ngàng vì ‘cơ số’ lần lấy vợ, có sao lại khiến fan ‘té ngửa’ vì vừa kết hôn đã lùm xùm với tình cũ.

Sao nam Việt và những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm

Sao nam Việt và những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm

Baggio

Anh chàng hot boy điển trai đã từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì chuyện tình cảm ồn ào với cô mẫu Tây Andera. Chia tay tình cũ không lâu, Baggio đã tìm được “người mới” cũng là một cô nàng hotgirl xinh đẹp. Baggio và Quỳnh Trâm đã có một đám cưới viên mãn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nhưng chỉ hai tháng sau ngày cưới, Baggio đã bị vợ tố ngủ với tình cũ.

sao-nam-nhieu-vo1

Baggio bị vợ tố ngủ với tình cũ Andrea

Đan Trường

Anh Bo Đan Trường cũng dính vào lùm xùm với tình cũ chỉ sau đám cưới vài ngày. Cô gái có tên Dung PP đã đứng ra tố tội Đan Trường lừa tình, lừa tiền của mình. Sự việc đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh mà Đan Trường đã gây dựng bấy lâu. Đặc biệt có người còn đặt dấu hỏi lớn cho cuộc hôn nhân của Đan Trường với Thủy Tiên. Tuy câu chuyện đã dần lắng xuống và hạnh phúc của gia đình Đan Trường bây giờ đã khiến fan phần nào yên tâm nhưng chắc chắn scandal này vẫn được người ta nhớ đến mỗi khi nhắc tới Đan Trường.

sao-nam-nhieu-vo2

Đan Trường và vợ Thủy Tiên cùng nhau đứng vững giữa bão scandal

Hiệp Gà

Nổi tiếng là nghệ sỹ hài đào hoa, Hiệp Gà đã qua hai đời vợ. Người vợ thứ nhất đã cùng anh trải qua thời kỳ cai nghiện đầy khó khăn, còn người thứ hai thì lại là một câu chuyện tình khá chóng vánh. Tuy nhiên sau đó,người hâm mộ lại liên tục thấy Hiệp Gà khoe ảnh bạn gái, có ý kiến còn tỏ ra ngán ngẩm cho rằng Hiệp Gà “thay người yêu như thay áo”.

sao-nam-nhieu-vo5

Hiệp Gà – Nghệ sỹ hài đào hoa

Chế Linh

Nhắc đến Chế Linh có lẽ nhiều người phải “ngã mũ cúi đầu” trước chuyện tình duyên của ông. Chế Linh đã có 4 đời vợ và 14 người con. Chuyện tình duyên của Chế Linh đã từng trở thành đề tài bàn tán nhiều trong dư luận. Nhưng vượt qua mọi khó khăn, Chế Linh đã tìm được tổ ấm cho mình. Hiện ông sống hạnh phúc bên người vợ thứ 4 – Vương Nga.

sao-nam-nhieu-vo4

Chế Linh và người vợ thứ 4 đã gắn bó với nhau mấy chục năm qua

Anh Tú (Quả Dưa Hấu)

Chỉ mới 35 tuổi nhưng Anh Tú thành viên của Quả Dưa Hấu đã có tới 3 lần kết hôn. Chia tay vận động viên wushu Thúy Hiền, Anh Tú tìm đến hạnh phúc mới bên nữ ca sỹ Phương Hà nhưng hai người đã “đường ai nấy đi” sau gần 2 năm chung sống. Mới đây Anh Tú lại một lần nữa kết hôn, lần này là Lam Trang – một nữ ca sỹ kém anh 8 tuổi. Cả hai gắn bó với nhau đã lâu, bạn bè và người hâm mộ hy vọng đây sẽ là “bến đỗ” thực sự cho Anh Tú.

sao-nam-nhieu-vo3

Anh Tú và vợ Lam Trang

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Sao nam Viet , sao nam nhieu vo , sao nam lum xum tinh cu , tinh cu sao nam viet , sao nao nhieu vo nhat