Diễm Hương tham gia talk show chia sẻ về scandal vừa qua
Thứ năm, 08/05/2014 16:54

Sau những scandal vừa qua, Hoa hậu Diễm Hương dã xuất hiện trong một chương trình talkshow để chia sẽ những câu chuyện đã xảy ra với mình.

Hoa hậu Diễm Hương tham gia talk show MTV 8

Hoa hậu Diễm Hương tham gia talk show MTV 8

Với mục đích giúp khán giả hiểu hơn về thế giới showbiz cũng như những sự thật và chia sẻ thẳng thắn của những người trong cuộc. Talshow MTV 8 được khá nhiều khán giả đón nhận nhiệt tình cũng như tò mò về từng tập của chương trình bởi đến với chương trình này các nhân vật sẽ trả lời thành thật và chia sẻ không ngần ngại về những mảng tối mà họ đã xảy ra.

Sau thành công của tập 1 cùng Kelbin Lei, ở tập 2 của talshow MTV 8 với chủ đề "kiều nữa và đại gia" đã mời đến trường quay một nhân vật "gây bão lớn" trong thời gian qua là Hoa hậu Diễm Hương. Chương trình phát sóng độc quyền trên MTV Việt Nam vào 19:00 thứ năm, 08/05 với sự dẫn dắt của VJ Nick D.

diem-huong-tham-gia-talkshow1

Lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình, cô Hoa hậu đầy tai tiếng trong thời gian qua đã chững chạc hẳn và có những chia sẻ thẳng thắn và có những phát ngôn cẩn thận về những gì cô đã trải qua.

Không che giấu niềm hạnh phúc khi danh hiệu hoa hậu cuối cùng vẫn không bị tước khỏi tay, không giấu nỗi ngậm ngùi khi kể về quãng thời gian hạnh phúc từng có đến những hiểu lầm đáng tiếc đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời tư và sự nghiệp của Diễm Hương. Với hiện tại bình yên, cùng sự trưởng thành đang dần hình thành, cô đã hiểu giá trị thật sự đáng quý của ngôi vị hoa hậu và tình yêu thương của những người luôn ủng hộ mình.

diem-huong-tham-gia-talkshow2

Bên cạnh đó Diễm Hương cũng chia sẻ những dự định về tương lai khi "trắng tay" để bước vào showbiz Việt cũng như quan niệm sống giúp người đẹp vượt qua thời gian khó khăn này. Qua chương trình, khán giả sẽ hiểu thêm về những cảm nhận của Diễm Hương, hiểu thêm về những gì cô nàng đã trải qua về tình yêu, cay đắng, sự phản bội và những cơ hội nghề nghiệp đã đánh mất.

Thu Trang-Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Diem Huong , scandal cua Diem Huong , talk show MTV 8 , tin , bao