Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ với hình ảnh với phong cách nền nã
Thứ sáu, 25/04/2014 04:56

Người đẹp vướng scandal nói dối công chúng quyết tâm trở lại làng giải trí với hình ảnh nữ tính, duyên dáng.

Diễm Hương níu kéo hình ảnh với phong cách nền nã

Diễm Hương níu kéo hình ảnh với phong cách nền nã

hoa-hau-diem-huong-vay-diu-dang-2
Sau một thời gian gây xôn xao dư luận với thông tin đã kết hôn 3 năm và đang làm thủ tục ly dị,
Diễm Hương bắt đầu trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Dù mọi việc đều không suôn sẻ do hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng cô vẫn nỗ lực hết mình với công việc. Mới đây một vài nhãn hàng thời trang mời ‘’người đẹp nói dối’’ thể hiện bộ sưu tập mới.

hoa-hau-diem-huong-vay-diu-dang-3

Với quyết tâm lấy lại hình ảnh đã mất, Diễm Hương khá nhiệt tình trong vai trò người mẫu. Cô nhận được nhiều lời động viên từ ê-kíp làm việc chung. Trước đây, người đẹp khá khắt khe trong việc nhận hợp đồng chụp ảnh thời trang. Nhưng hiện tại, Diễm Hương đã thay đổi. Cô trở nên dễ tính hơn và không còn đưa ra quá nhiều ưu sách như một số NTK từng chia sẻ.

hoa-hau-diem-huong-vay-diu-dang-4

  Trong bộ ảnh mới, Diễm Hương thể hiện tròn vai diễn với hình ảnh nữ tính, dịu dàng, duyên dáng. Vốn sở hữu vẻ đẹp trang nhã, cô không mấy gặp khó khăn khi thể hiện hình tượng phù hợp với ngoại hình của mình.

hoa-hau-diem-huong-vay-diu-dang-5

  Sau nhiều scandal trong cuộc sống riêng, cô cũng rút ra nhiều bài học đáng giá. Việc lấy lại tình cảm của khán giả không đơn giản mà phải là kế hoạch về lâu về dài. Trước mắt, Diễm Hương tập trung vào công việc làm người mẫu và chờ đợi lời mời đóng phim cũng như những dự án khác. Nhiều người cho rằng, Diễm Hương khó lấy lại lòng tin của công chúng từng dành cho cô.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: hoa hau diem huong , diem huong noi doi , diem huong ly hon , chong diem huong , phong cach thoi trang diem huong , tin , bao