Địa chỉ ăn vặt siêu ngon giá chỉ 15.000đ
Thứ hai, 01/12/2014 14:24

Chỉ với 15.000đ, bạn đã có thể thưởng thức món bánh tráng trộn hoặc bắp xào cực ngon, nhiều và đặc biệt là bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Địa chỉ ăn vặt siêu ngon giá chỉ 15.000đ

Địa chỉ ăn vặt siêu ngon giá chỉ 15.000đ

Bánh tráng trộn và bắp xào là hai trong số các món ăn vặt cực “hot” trong vài năm gần đây. Vị chua cay, mặn ngọt vừa đủ của nước trộn kết hợp cùng chút béo béo đặc trưng của trứng cút, một ít xoài xanh với khô bò, khô mực xé sợi, tất cả các hương vị này hòa quyện lại tạo nên món bánh tráng trộn được đông đảo bạn trẻ say mê.

Ở Tp.HCM có khá nhiều hàng bán món này nhưng để tìm được nơi vừa ngon, rẻ lại hợp vệ sinh thì không phải dễ. Thế nên chúng tớ đã rất bất ngờ khi ăn thử bánh tráng trộn lừng danh tại chuỗi nhà hàng ăn vặt Aiya 35 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh! Không chỉ ngon, sạch, không gian mát mẻ mà giá bán lại còn rẻ bất ngờ (15.000đ/phần), giá tương đương với các gánh hàng rong nhưng chất lượng thì vượt trội hơn hẳn.

Ngoài bánh tráng trộn là một trong những món bán chạy nhất tại đây, khi đến Aiya! bạn nhớ đừng nên bỏ qua món bắp xào nữa nhé! Cũng chỉ với 15.000đ cho một phần bắp xào bơ thơm ngon.

undefined

Bắp xào bơ 15.000đ/phần

Không chỉ thu hút đông đảo giới trẻ bởi thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món từ ăn vặt đến ăn no và hàng chục loại thức uống đặc sắc,.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: an ngon , dia chi an ngon gia re , an ngon gia chi 15 nghin , an vat , nhung dia chi an vat ngon , tin , bao