Đi Thái, Lizzy (After School) bị "chôm" đồ
Thứ ba, 10/04/2012 15:07

Rất may, ngoài việc mất điện thoại và iPad, cô nàng vẫn bình an vô sự!

Mới đây, dòng tin nhắn update tình hình tại Thái Lan của thành viên After School Lizzy đã khiến cư dân mạng sốt ruột và lo lắng.

Lizzy đã đăng một bức ảnh chụp cùng Raina kèm theo lời ghi chú trên trang Twitter: “Tôi hiện đang ở đồn cảnh sát để lấy lời khai! Tên trộm xấu xa kia, hãy trả lại đồ cho tôi. Hắn đúng là một kẻ xấu xa. Hãy trả lại tôi điện thoại và iPad!”. Trong bức ảnh, Raina và Lizzy đã bày tỏ thái độ phẫn nộ trước tên trộm đã chôm chỉa đồ. Hai cô nàng thậm chí còn giơ nắm đấm ra đe dọa kẻ cắp xấu xa kia nữa đấy.

Lizzy và Raina "cảnh cáo" tên trộm xấu tính

Lizzy đến Thái Lan để tham dự concert MBC Korea Music Wave in Thailand và không ngờ lại xui xẻo bị "chôm" mất đồ. Cư dân mạng cũng tỏ ra bức xúc thay cho cô nàng: “Chắc tại lạ nước lạ cái nên Lizzy mới bất cẩn như thế”, “Tên trộm đáng ghét, chị ấy chắc là sốc lắm”, “Chị nên cẩn thận hơn chị nhé," "Tên trộm ấy sẽ gặp quả báo", "Tội nghiệp chị quá"…

Dù gia nhập After School sau các thành viên khác song Lizzy được rất nhiều fan yêu mến nhờ vẻ ngoài cực dễ thương. Không những thế, cô nàng còn rất thân thiện, chăm update tình hình cũng như giao lưu với fan qua Twitter.

Lizzy cực dễ thương và thân thiện

Dân Tin
Tag: Lizzy , Raina , After School , Sao mất đồ , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc