Những đôi chân đẹp nhất Kpop
Thứ ba, 03/01/2012 14:49

Sở hữu cặp chân thon dài và biết cách kết hợp với trang phục tôn vóc dáng, các mỹ nhân Hàn đã trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Kahi (After School)

Chiều cao: 1m68, cân nặng: 50kg

Trưởng nhóm quyến rũ của After School - Kahi luôn nhận được nhiều lời tán dương về đôi chân thon dài, thân hình gọn nhỏ và cơ bụng săn chắc. Bất chấp là ngôi sao lớn tuổi nhất trong danh sách, Kahi vẫn chứng tỏ được một điều tuổi tác không là "rào cản" trong việc giành ngôi vị số 1.

Lee Min Jung

Chiều cao: 1m67, cân nặng: 49kg

Ngau sau khi Min Jung post những tấm hình chụp riêng lên trang website, cư dân mạng lập tức đã có những phản hồi tích cực dành cho cô nàng. Nữ diên viên quyến rũ này đã thực sự lấy được lòng người hâm mộ nhờ thân hình hoàn hảo từ chân đến tóc.

Kwon Yuri (SNSD)

Chiều cao: 1m67, cân nặng: 45kg

Sở hữu một ánh mắt sắc sảo, gương mặt kiêu sa cùng với thân hình rực lửa, Yuri là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều phụ nữ Á châu.

Gain (Brown Eyed Girls)

Chiều cao: 1m63, cân nặng: 43kg

Ga-in sở hữu một vẻ đẹp vừa trong sáng dễ thương vừa gợi cảm quyến rũ. Hình ảnh quen thuộc của cô ca sĩ sexy này là quần soóc, dây đeo quần và các loại tất khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích tôn đôi chân nuột nà và cơ thể đẹp không tỳ vết của cô nàng.

HuynA (4Minute)

Chiều cao: 1m67, cân nặng 47kg

Cô nàng Bubble Pop dù đứng trên cương vị solo hay thành viên nhóm nhạc 4minute vẫn được khán giả đón nhân nồng nhiệt. Từng được chọn làm người mẫu chuyên nghiệp trong một số show lớn, là 1 trong 20 gương mặt đại diện cho giới người mẫu Hàn Quốc tham gia show diễn hợp tác giữa các nước trong khu vực, khỏi phải nói cũng biết thân hình cô bốc lửa đến mức nào.

Goo Hara (KARA)

Chiều cao: 1m66, cân nặng 48kg

"Gương mặt thiên thần" của nhóm Kara luôn nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo và đóng phim một phần vì cô sở hữu thân hình qua nóng bỏng. Sau vai diễn trong bộ phim City Hunter và thành ngoài sức tưởng tượng của phim, Goo Hara lại càng đắt show hơn. Hiện nay, cô đang tham gia một bô phim sẽ ra mắt vào giữa năm 2012.

Infonet
Tag: Kahi , After School , Lee Min Jung , Gain , Brown Eyed Girls , Goo Hara , Kara , HyunA , 4Minute , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc