Đến ở nhà nhờ dì, thiếu niên 14 tuổi làm điều khiến ai cũng phải kinh sợ
Thứ bảy, 15/01/2022 10:10

Một cậu học sinh 14 tuổi đã điên cuồng dùng dao truy sát dì ruột và em họ ngay trong chính ngôi nhà mình đang nương nhờ.

Thiếu niên không được nêu tên đã dùng hai con dao làm bếp đuổi theo rồi chém dì của mình là Yulia Nevgodovska và con trai Mikhail (4 tuổi) của cô ấy ở nhà riêng tại làng Kriukivshchyna, Ukraine. Toàn bộ vụ việc đã được camera giám sát của ngôi nhà ghi lại.

Đến ở nhà nhờ dì, thiếu niên 14 tuổi làm điều khiến ai cũng phải kinh sợ

Chân dung hung thủ

Trong đoạn video được đài truyền hình địa phương công bố, nạn nhân bị cháu trai chém liên tiếp vào vùng thân trên khi đang cố gắng gọi điện thoại để cầu cứu. Nhận thấy dì đã gục ngã, thiếu niên máu lạnh lập tức chuyển mục tiêu sang đứa em trai 4 tuổi đang ở trong nhà.

Đoạn phim sau đó tiếp tục cho thấy cảnh Yulia người đầm đìa máu nhưng vẫn bị chém liên tiếp nhiều nhát vào hai tay trong nỗ lực cuối cùng để bảo vệ con trai khỏi kẻ tấn công.

Được biết, cuộc tấn công chỉ dừng lại khi mẹ của thiếu niên có mặt tại hiện trường vì nhận được điện thoại cầu cứu của em gái.

Đến ở nhà nhờ dì, thiếu niên 14 tuổi làm điều khiến ai cũng phải kinh sợ  - Ảnh 1.

Hai mẹ con xấu số được nhân viên cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Roksana Panashchuk

Cả hai nạn nhân được giải cứu sau đó với 50 nhát chém trên người và chỉ số sống khá thấp. May mắn thay, sau một thời gian dài điều trị họ đã có thể qua khỏi và quay lại cuộc sống bình thường.

Cảnh sát đã khởi tố vụ án hình sự với cáo buộc âm mưu giết người dành cho thiếu niên 14 tuổi này. Và bị can cũng thú nhận rằng mình làm vậy là vì liên tục bị lạm dụng và bạo hành.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra lại khẳng định họ không tìm thấy bất kì bằng chứng nào chứng minh những lời khai về bạo hành gia đình của cậu ta là sự thật.

Thậm chí hung thủ đã phải chuyển đến sống nhờ nhà dì sau khi thường xuyên xảy ra xung đột với mẹ ruột vì tính cách lập dị của mình.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/den-o-nha-nho-di-thieu-nien-14-tuoi-lam-dieu-khien-ai-cung-phai-kinh-s.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/den-o-nha-nho-di-thieu-nien-14-tuoi-lam-dieu-khien-ai-cung-phai-kinh-so-161221501062904329.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: truy sát dì ruột và em họ , giết người , tin pháp luật