Đêm hội chân dài 6 "đụng" ý tưởng sân khấu trải kim tuyến
Thứ tư, 16/05/2012 08:54

Tối qua (15/5) Đêm hội chân dài 6 đã có một màn trình diễn ấn tượng, sôi động khiến người xem có liên tưởng đến show trình diễn nội y được mong đợi nhất năm của hãng thời trang danh tiếng Victoria's Secret.

Xuất hiện với vị trí vedette trong màn trình diễn gợi cảm và được mong chờ nhất của Đêm hội chân dài 6. Hình ảnh Ngọc Trinh tuy không khoác trên mình bộ nội y giá trị 2,5 triệu đô như của thiên thần Victoria's Secret nhưng lại có một sức hút mãnh liệt trên sân khấu khiến khán giả Việt Nam cổ vũ cuồng nhiệt.

Miranda Kerr diện áo ngực triệu đô tự tin sải bước với những số đo không còn gì phải bàn.

Miranda Kerr xuất hiện nóng bỏng với bộ nội y gam màu trắng - đỏ cùng đôi giày cao gót tông đỏ rực rỡ

Cũng xuất hiện với nội y gam màu trắng đỏ vừa nóng bỏng vừa ngây thơ... Ngọc Trinh đem đến sự liên tưởng của một thiên thần nội y của làng thời trang Việt

Làn da trắng nõn, môi cong hờn dỗi cùng cái nhìn đầy khiêu khích... chỉ cần bước đi là người mẫu nội y Ngọc Trinh đã có sức hút khiến sân khấu rải đầy kim tuyến lấp lánh của đêm hội chân dài 6 thêm phần rực rỡ.

Nếu như so ý tưởng về sân khấu trải đầy kim tuyến của đêm hội chân dài 6 với sân khấu trước đó ngày 8.11 vừa qua, tại New York, Mỹ trong show trình diễn mới nhất của các thiên thần nội y Victoria's Secret thì đây là một sự "trùng hợp" về ý tưởng???

Không thể không phủ nhận những sự chuẩn bị công phu trong đêm trình diễn tối qua của Đêm hội chân dài 6 từ thiết kế sân khấu, đến các tiết mục xuyên suốt chương trình, những đôi chân dài đã thực sự được tôn vinh. Dàn người mẫu của Venus đã khiến cho khán giả có một đêm "no mắt" bởi phong cách trình diễn đang ngày một chuyên nghiệp. Có thể nói, đây sẽ là một chương trình được mong đợi của làng thời trang trong nước, hi vọng chương trình sẽ ngày một có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo để có thể thực sự trở thành một "đêm hội" của giới "chân dài" trong mắt những tín đồ thời trang.

Gia Linh
Tag: Đêm hội chân dài 6 , Đêm hội chân dài 2012 , Đêm hội chân dài lần 6 , Ngọc Trinh , Victoria's Secret , Venus