De Rossi gắn bó với Roma thêm 5 năm
Thứ hai, 06/02/2012 16:35

Xahoi – Giám đốc thể thao của Roma, Franco Baldini tiết lộ rằng họ đã thuyết phục thành công tiền vệ Daniele De Rossi ở lại sân Olimpico theo một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Hợp đồng cũ của De Rossi với Roma sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì vậy, anh trở thành mục tiêu săn đuổi gắt gao của rất nhiều đại gia như Real Madrid, PSG hay Man City trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Tuy nhiên, sau nhiều bất đồng xung quanh chuyện lương bổng Roma và De Rossi đã tìm được tiếng nói chung. Theo đó, tiền vệ ĐT Italia đã đồng ý gia hạn thêm hợp đồng với Giallorossi thêm 5 năm nữa. Điều này có nghĩa rằng tiền vệ 28 tuổi sẽ gắn bó với Roma đến hết mùa bóng 2016 – 2017. Thông tin này đã được chính Giám đốc thể thao của Roma, Franco Baldini xác nhận.

"Những người yêu mến Roma đã rất lo lắng về tương lai của De Rossi. Tuy nhiên, giờ đây tôi có thể khẳng định rằng cậu ấy sẽ ở lại với đội bóng thêm 5 năm nữa.

Thực tế là chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới ngay trong tuần vừa qua. Tuy nhiên, chúng tôi chưa công bố vì không muốn việc này làm ảnh hưởng tới trận đấu với Inter Milan”, Giám đốc thể thao Franco Baldini tiết lộ.

De Rossi sẽ gắn bó với Roma đến năm 2017. (Ảnh Getty)

Chưa rõ mức lương mà De Rossi sẽ nhận từ bản hợp đồng mới là bao nhiêu. Nhưng ông Franco Baldini vẫn khá tự tin khẳng định rằng, Roma đã thuyết phục De Rossi ở lại đội bóng bằng một kế hoạch đầy tham vọng trong tương lai.

“Chúng tôi đang xây dựng một dự án rất lớn để nâng tầm đội bóng và Daniele muốn là một phần của kế hoạch đầy tham vọng đó. Đã có những khó khăn trong quá trình đàm phán, chúng tôi không có quyền giữ De Rossi. Anh ấy được tự do để ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào. Vậy nên, chúng tôi rất vui mừng khi De Rossi quyết định tiếp tục gắn bó với Roma.” Franco Baldini cho biết.

Có vẻ như bản hợp đồng mới đã giúp De Rossi tập trung hơn trong việc công hiến cho Roma. Trong trận đấu với Inter Milan tại Olimpico tối qua, tiền vệ 28 tuổi đã thi đấu rất xuất sắc giúp Roma làm chủ hoàn toàn khu vực trung tuyến qua đó giành thắng lợi với tỷ số 4-0.

Trong sự nghiệp của mình, De Rossi đã có 267 trận đấu chính thức và 32 bàn thắng cho Roma.

M.X (Theo Goal)
Tag: Roma , Serie A , De Rossi , Franco Baldini