AS Roma quyết không để De Rossi rời Olimpico
Thứ năm, 12/01/2012 17:21

Xahoi – Giám đốc của AS Roma, James Pallotta vừa lên tiếng khẳng định, đội chủ sân Olimpico sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền vệ Daniele De Rossi trước sự nhòm ngó của Man City và Paris Saint-Germain.

Vấn đề lương bổng khiến De Rossi và Roma chưa thể tìm được tiếng nói chung cho một bản hợp đồng mới. (Ảnh Getty)

Hợp đồng của De Rossi với AS Roma sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, tới thời điểm này, đội bóng áo bã trầu vẫn chưa thể thuyết phục được tiền vệ 28 tuổi ký vào bản hợp đồng mới. Được biết, khúc mắc lớn nhất khiến De Rossi và Roma chưa tìm được tiếng nói chung nằm ở vấn đề tiền lương. De Rossi cho rằng anh đã trải qua 10 năm cống hiến cho AS Roma (chơi 265 trận, ghi 31 bàn) vậy nên xứng đáng được nhận một mức lương hậu hĩnh hơn. Theo đó, đội phó của Roma yêu cầu BLĐ đội bóng phải trả cho anh mức lương 6 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, mong muốn của De Rossi lại làm khó lãnh đạo Roma khi mà đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính.

Tận dụng việc Roma bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với De Rossi, hai đại gia “lắm tiền nhiều của” là Man City và Paris Saint-Germain đã nhảy vào cuộc “ve vãn” tiền vệ 28 tuổi này. Thậm chí, phía Man City còn khẳng định sẵn sàng trả mức lương 160 nghìn bảng/ tuần nếu De Rossi đồng ý chuyển tới sân Etihad.

Giám đốc của AS Roma, James Pallotta khẳng định Roma sẽ làm mọi cách để giữ chân De Rossi. (Ảnh Getty)

Tuy nhiên, phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport của Italia, Giám đốc của AS Roma, James Pallotta đã lớn tiếng khẳng định, Roma sẽ là mọi cách để giữ chân De Rossi ở ại Olimpico.

“Khi bạn nói chuyện với Francesco Totti hay De Rossi, dù đó chỉ là một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ nhận ra họ rất trung thành.” La Gazzetta dello Sport dẫn lời James Pallotta.

“Họ là biểu tượng chiến thắng của Roma, đó là lý do tại sao chúng tôi muốn có sự phục vụ của họ trong thời gian dài. Chúng tôi sẽ đẩy lùi những khó khăn về tài chính để giữ De Rossi ở lại với đội bóng”. James Pallotta kết luận.

M.X (Theo Goal)
Tag: Roma , Serie A , De Rossi , James Pallotta