Đây là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea
Thứ tư, 29/02/2012 09:06

Không phải Higuain của Real Madrid hay Eden Hazard của Lille, Sneijder của Inter Milan mới là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea vào mùa Hè 2012.

Chelsea thèm muốn Sneijder - Ảnh Getty

Lúc này ở sân San Siro anh chẳng là gì cả. Sneijder không mấy quan trọng với Ranieri. Nếu ông có cho anh đá chính thì cũng chỉ là vì ông không còn lựa chọn nào hoặc không nghĩ ra được lối chơi nào khác mà không cần dùng đến Sneijder.

Bản thân tiền vệ người Hà Lan thì lúc này giống như cái xác không hồn. Anh vẫn ra sân, vẫn chạm bóng nhưng không còn hiệu quả và sắc sảo như trước. Rõ ràng là Ranieri không biết dùng Sneijder. Kết luận đó bao hàm cả khía cạnh tâm lý của vụ này. Không chỉ là chuyện ông bảo đặt Sneijder đá sau 2 tiền đạo là không ổn mà cả việc giữa hai người không có mối quan hệ tốt đẹp như lẽ ra phải thế.

Ngoài ra thì sự ra đi của Mourinho và Eto’o chắc chắn cũng tác động đến Sneijder. Tuy tình cảnh ở Inter u ám như vậy nhưng sức hút của anh vẫn “nóng 100 độ”. Bằng chứng là trang Caughtoffside loan tin Chelsea coi Sneijder là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ trong mùa Hè 2012.

Villas Boas coi Sneijder là sự thay thế cho Lampard. Cả Chelsea lẫn Inter đều đang lên phương án cải tổ. Nếu Inter không giành quyền dự Champions League mùa sau, Sneijder càng có lí do để ra đi. Nếu Chelsea không lọt vào top 4 Premier League, Abramovich sẵn sàng vung tiền để mang những ngôi sao mới về sân Stamford Bridge. Sneijder được xem là “chất xúc tác” để tái tạo một Chelsea mới, hùng mạnh và đủ lực để cạnh tranh các danh hiệu lớn.

TT&VH
Tag: Chelsea , Inter Milan , Sneijder , Serie A