HLV Spalletti: Mục tiêu của Zenit là Sneijder và Zarate
Thứ sáu, 10/02/2012 11:40

Xahoi – Phát biểu trên Itasportpress, HLV Luciano Spalletti tiết lộ rằng, mục tiêu mà Zenit Saint Petersburg đang theo đuổi không phải tiền vệ của Juve Milos Krasic mà là hai tiền vệ đang khoác áo Inter: Wesley Sneijder và Mauro Zarate.

Sau khi rời AS Roma để chuyển tới dẫn dắt Zenit Saint Petersburg vào năm 2009, HLV Luciano Spalletti đã giúp đội bóng Nga đạt được khá nhiều thành công. Ngay trong mùa giải đầu tiên, cựu huấn luyện viên của Udinese, AS Roma đã đưa Zenit Saint Petersburg đăng quang ở hai giải đấu lớn nhất nước Nga là Cúp Quốc gia Nga (Russian Cup) và giải Ngoại hạng Nga (Russian Premier League).

Sneijder (ngoài cùng bên phải) và Zarate (ngoài cùng bên trái) đang là mục tiêu săn đuổi của Zenit. (Ảnh Getty)

Ở mùa giải năm nay, Zenit có cơ hội rất lớn để bảo vệ thành công ngôi vô địch khi đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Nga với 61 điểm, hơn xếp sau là CSKA Moskva 2 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách trên dường như là quá mong manh, chỉ cần một cú sẩy chân Zetnit có thể sẽ mất tất cả. Vì vậy, lãnh đạo Zenit đang lên phương án tăng cường lực lượng cho đội bóng của HLV Spalletti trong tháng này. Theo đó, mục tiêu mà HLV Spalletti đang nhắm tới là hai cầu thủ đang khoác áo Inter Milan là Wesley Sneijder và Mauro Zarate chứ không phải Milos Krasic như báo chí đồn thổi.

Phát biểu trên tờ Itasportpress nhà cầm quân người Ý cho biết: “Các phương tiện truyền thông đã nói rất nhiều về việc chúng tôi đang quan tâm tới Milos Krasic. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng sự thật là chúng tôi chưa có kế hoạch mua Krasic vào thời điểm này.

Tôi có thể khẳng định, mục tiêu chúng tôi quan tâm nhất lúc này là Zarate và Sneijder. Dù vậy, Zarate nói rằng cậu ấy chưa sẵn sàng để tới Nga.

Còn về Sneijder, cậu ấy là một ngôi sao lớn và chẳng có vị huấn luyện viên nào không muốn sở hữu cậu ấy. Tôi biết, Sneijder có vẻ muốn được ra đi nhưng cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Inter và lãnh đạo đội bóng cũng không muốn bán cậu ấy lúc này, đó là một khó khăn cho chúng tôi.”

Thị trường chuyển nhượng ở Nga sẽ đóng cửa vào ngày 24/2 tới đây, vẫn còn khá nhiều thời gian cho những mục tiêu của Zenit. Tuy nhiên, nếu quyết tâm chiêu mộ Sneijder chắc chắn nhà ĐKVĐ nước Nga sẽ phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng không nhỏ cho Inter và một mức lương cực kỳ hấp dẫn để dụ dỗ tiền vệ người Hà Lan.

M.X (Theo Football)
Tag: Mauro Zarate , Inter Milan , Sneijder , Serie A , Milos Krasic , Spalletti