Dây điện rơi xuống đường, 1 người chết, 3 người bị thương
Thứ năm, 19/09/2013 17:55

Khoảng 23h ngày 18/9, trên tuyến đê biển Đông thuộc ấp Vĩnh Điền, xã Long Điền Đông, H.Đông Hải xảy ra vụ tai nạn điện nghiêm trọng làm 1 người chết tại chỗ.

Cây đước kéo điện bị gãy ngã ngang đường dẫn đến tai nạn chết người

Cây đước kéo điện bị gãy ngã ngang đường dẫn đến tai nạn chết người

Theo ông Nguyễn Văn Phúc, người chứng kiến vụ việc cho biết trước đó ở địa phương có xảy ra cơn lốc xoáy rất mạnh đã làm gãy thân cây đước được bà con dùng làm trụ điện "chia hơi" đường dây dài 2.300 m, băng ngang đường của hộ ông Nguyễn Văn Đáng.

Do đêm tối, anh Lưu Quốc Nhà (22 tuổi) chạy xe gắn máy chở vợ là chị Trần Thị Hương (21 tuổi) cùng ngụ ấp Vĩnh Lạc, xã Vĩnh Thịnh, H.Hòa Bình, đi ngang qua đã vướng vào đường dây điện khiến cả 2 vợ chồng bị điện giật.

Ngay lúc đó, anh Duy và Cường (ngụ cùng địa phương, chưa rõ họ tên) chạy xe phía sau đã nhanh chóng xuống xe kéo anh Nhà và chị Hương ra khỏi đường dây điện nhưng do quýnh quáng dùng tay không cứu người nên cũng khiến cả hai bị điện giật bị thương.

Vụ tai nạn làm anh Nhà tử vong tại chỗ. Chị Hương bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa H.Đông Hải.

Riêng anh Duy và anh Cường bị thương nhẹ, sau khi điều trị đã xuất viện về nhà.

Được biết, anh Nhà và chị Hương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hằng ngày đi giăng lưới, bắt nghêu, sò, tôm cua biển giống ven biển để kiếm sống.

Trong đêm xảy ra tai nạn, anh Nhà cùng nhiều người dân trong xóm chạy 4 xe gắn máy đi soi cua biển giống ở vùng bãi bồi ven biển thuộc xã Long Điền Đông đang trên đường về. Anh Nhà chạy xe đi trước gặp nạn, những người chạy sau may mắn thoát nạn.

Sau khi tai nạn xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã đến khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra, làm rõ.

Thanhnien.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Điện giật , Tai nạn điện , Bạc Liêu , Tử vong