Đất nước có phụ nữ đẹp như hoa hậu nhưng thiếu 'chồng' nhất thế giới, đàn ông có thể lấy 10 vợ
Thứ hai, 13/03/2023 16:02

Đất nước này dù phụ nữ rất xinh nhưng tỷ lệ chênh lệch giới tính quá lớn, rất nhiều phụ nữ không kiếm được chồng.

Có phải là Ba Lan không? Hay Ukraine? Không. Đó là Latvia, một trong ba quốc gia vùng Baltic.

Tỷ lệ chênh lệch giới tính tại đất nước này cao nhất thế giới

Tỷ lệ chênh lệch giới tính tại đất nước này cao nhất thế giới

Latvia có dân số khoảng 2 triệu người, nữ nhiều hơn nam, nữ chiếm 54% dân số cả nước, khoảng cách giữa nam và nữ đứng đầu thế giới. Nữ nhiều hơn nam tới 160.000, đối với một đất nước nhỏ bé, dân số ít ỏi như vậy, quả thực là một thảm họa lớn.

Vì vậy, nếu bạn gặp những phụ nữ trẻ ở địa phương, họ rất nhiệt tình, và bạn có thể tự tin theo đuổi, tán tỉnh họ. Phụ nữ Tây Âu, họ chú trọng tu dưỡng bản thân từ khi còn nhỏ, đầy thơ và sách, thanh lịch và nhiệt tình.

2

Có một câu nói ở Latvia rằng, tìm bạn trai ở đất nước này khó như tìm một con gấu trúc khổng lồ hoang dã, điều đó cho thấy đàn ông ở đất nước này khan hiếm như thế nào. Đất nước này cũng đã ban hành một sắc lệnh rằng đàn ông ở đất nước này kết hôn với 10 phụ nữ là hợp pháp, điều này cho thấy sự khan hiếm đàn ông ở đất nước này ra sao.

3

Latvia không chỉ là đất nước có nhiều phụ nữ mà còn có rất nhiều mỹ nhân có gu thời trang cao, có thể gọi là đất nước toàn mỹ nữ.

5

Các mỹ nhân ở đó không chỉ có nhan sắc rất riêng mà còn đặc biệt ở cách ăn mặc, rất quyến rũ và ưa nhìn. Quả thật, những quốc gia Đông Âu này không chỉ tràn ngập “mỹ nữ thừa” mà còn là những quốc gia sản sinh ra mỹ nữ, ra đường toàn là chân dài, lạ là nam du khách không khỏi động lòng khi nhìn thấy họ.

6

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dat-nuoc-co-phu-nu-dep-nhu-hoa-hau-nhung-thieu-chong-nhat-the-g.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dat-nuoc-co-phu-nu-dep-nhu-hoa-hau-nhung-thieu-chong-nhat-the-gioi-dan-ong-co-the-lay-10-vo.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Latvia , đàn ông có thể kết hôn với 10 phụ nữ , chuyện lạ 4 phương