Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý 2014 - Cập nhật đề CHÍNH THỨC
Thứ tư, 04/06/2014 07:36

Đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý 2014 được thí sinh hi vọng có nhiều cơ hội để bày tỏ quan điểm bản thân trước những vấn đề thời sự nóng hổi đang diễn ra trong nước.

Thí sinh trước giờ nhận đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý

Thí sinh trước giờ nhận đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý

Đề thi tốt nghiệp THPT môn địa lý 2014

Đề thi:

detotnghiepdialy

Gợi ý đáp án:

dap-an-dia-ly

dap-an-dia-ly-2

Trong ngày thi thứ hai của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014 (3/6), các sĩ tử sẽ "đối mặt" với ba môn thi là Toán, Hóa học, Địa lý.

Sau khi kết thúc môn thi Toán vào buổi sáng, đầu giờ chiều thí sinh sẽ bắt đầu với môn thi Hóa học và sau đó là Địa lý với thời gian làm bài cho môn Địa là 90 phút. Đề thi và đáp án môn Địa lý sẽ được chúng tôi cập nhật trong ít phút nữa.

Ở ngày thi đầu tiên (2/6), đề thi các môn được đánh giá chung là hay, vừa sức với học sinh và bám sát những sự kiện thời sự trong nước. Sau những đề thi để lại ấn tượng tốt đẹp, thí sinh hy vọng sẽ tiếp tục được thể hiện kiến thức, thỏa sức sáng tạo và bày tỏ quan điểm cá nhân tại môn thi Địa lý hôm nay.

Thời tiết trong ngày thi thứ hai này vẫn duy trì nắng nóng trên diện rộng trên toàn quốc, nhưng nhìn chung các địa phương đều cố gắng bảo đảm các điều kiện phục vụ tốt nhất cho thí sinh dự thi.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: de thi mon dia tot nghiep THPT , de thi dia ly tot nghiep 2014 , dap an mon dia tot nghiep THPT , dap an mon dia ly , thi tot nghiep THPT , tot nghiep THPT 2014 , tin , bao