Đào tạo tiếng Anh trong doanh nghiệp tại sao lại quan trọng?
Thứ ba, 17/10/2023 16:45

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến tầm quan trọng của việc sử dụng tiếng Anh trong doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hiện nay.

Đồng thời, hé lộ cho các doanh nghiệp về khóa học tiếng Anh của Jaxtina cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh toàn diện cho các nhân sự công ty. Xem ngay nhé. 

1. Vai trò và tầm quan trọng của tiếng Anh doanh nghiệp

Vẫn có rất nhiều người đắn đo khi đăng ký khóa học tiếng Anh thương mại, tiếng Anh công sở tại các doanh nghiệp bởi chưa nắm hết vai trò và tầm quan trọng của ngôn ngữ toàn cầu hiện nay. Vì vậy, các doanh nghiệp nên đọc phần dưới đây để biết lý do vì sao nên đầu tư tiếng Anh cho nhân sự.

1.1 Giao tiếp toàn cầu

Trong môi trường kinh doanh hiện đại, giao tiếp toàn cầu là chìa khóa quan trọng. Khả năng sử dụng tiếng Anh giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với các đối tác, khách hàng, và nhân viên ở mọi nơi trên thế giới. Sự thông thạo tiếng Anh không chỉ giúp truyền đạt ý kiến một cách chính xác mà còn mở ra những cơ hội quan trọng trên thị trường toàn cầu.

Mở rộng khả năng giao tiếp toàn cầu

1.2 Thực hiện các giao dịch quốc tế

Để thực hiện giao dịch quốc tế đòi hỏi khả năng sử dụng tiếng Anh một cách linh hoạt. Từ việc đàm phán hợp đồng đến thương lượng giá, sự thành thạo tiếng Anh doanh nghiệp không chỉ giúp tránh hiểu lầm mà còn tạo ra sự chắc chắn và uy tín trong mắt đối tác quốc tế.

1.3 Tăng cường khả năng tuyển dụng

Doanh nghiệp quốc tế ngày nay đang tìm kiếm nguồn nhân lực đa dạng có khả năng sử dụng tiếng Anh. Sự linh hoạt trong giao tiếp không chỉ giúp xây dựng một đội ngũ đa văn hóa mà còn mở ra cánh cửa cho doanh nghiệp thu hút và giữ chân những tài năng quốc tế.

Tăng cường khả năng tuyển dụng

1.4 Tiếp cận kiến thức và nghiên cứu

Việc có khả năng đọc và hiểu tài liệu tiếng Anh không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận kiến thức và nghiên cứu mới nhất mà còn giúp họ duy trì sự nắm bắt xu hướng và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

1.5 Xây dựng thương hiệu quốc tế

Khả năng sử dụng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp xây dựng một hình ảnh tích cực với khách hàng quốc tế. Sự chắc chắn trong giao tiếp không chỉ tạo ra ấn tượng mạnh mẽ mà còn là yếu tố quyết định sự thành công trong thị trường quốc tế.

1.6 Tạo ra sự đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp muốn thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo cần một môi trường làm việc khuyến khích sự giao tiếp mở cửa và linh hoạt. Khả năng sử dụng tiếng Anh không chỉ giúp doanh nghiệp truyền đạt ý kiến một cách hiệu quả mà còn tạo điều kiện cho sự trao đổi ý kiến tích cực giữa các bộ phận và cá nhân trong tổ chức. Môi trường làm việc tích cực và sáng tạo thường xuất phát từ khả năng chia sẻ ý kiến và định hình tương lai, điều mà tiếng Anh hỗ trợ một cách đặc biệt.

2. Khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp tại Jaxtina 

Tại Jaxtina, khóa đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh cho nhân viên công sở theo từng lĩnh vực kinh doanh với mong muốn “Nâng trình tiếng Anh - Nâng tầm doanh nghiệp”. 

Khóa học tập trung vào các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong các tình huống công sở. Bên cạnh đó, trung tâm cũng sẽ đào tạo nội dung kiến thức chuyên ngành xoay quanh lĩnh vực công ty đang hoạt động. 

Ưu điểm của khóa học đó là:

- Chương trình được xây dựng chuẩn quốc tế đi từ cơ bản đến nâng cao.

- Người học nắm thành thạo các vốn từ chuyên ngành, ngữ pháp nâng cao.

- Giảng viên luôn theo sát và hỗ trợ kèm cặp từng học viên.

- Lịch học linh động, học viên được chủ động sắp xếp thời gian biểu.

Jaxtina hợp tác với các đơn vị doanh nghiệp

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học tiếng Anh doanh nghiệp, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho Jaxtina qua:

- Hotline: 1900 63 65 64 – 0983 155 544

- Email: support@jaxtina.com 

- Website: https://jaxtina.com/ 

- Fanpage: https://www.facebook.com/jaxtinaenglish 

Nhìn chung, tầm quan trọng của tiếng Anh trong môi trường doanh nghiệp không chỉ là một xu hướng, mà là một yếu tố quyết định đối với sự phát triển toàn diện của doanh nghiệp và cá nhân. Do đó, việc đầu tư vào việc phát triển kỹ năng tiếng Anh không chỉ là một quyết định chiến lược mà còn là bước tiến quan trọng để nâng cao vị thế và thành công trong thị trường toàn cầu ngày nay.

Thịnh Long (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Jaxtina , khóa học tiếng Anh