Đạo diễn Việt Tú thừa nhận kế hoạch PR trong Bước nhảy hoàn vũ
Thứ năm, 19/04/2012 11:29

Đạo diễn này đã có sự liên hệ trước với BTC để mời Minh Quân tham dự từ buổi tổng duyệt.

Trong tuần thi thứ 4 của Bước nhảy Hoàn vũ, đạo diễn Việt Tú được mời ở vị trí giám khảo "linh động" đưa ra những nhận xét như 3 vị giám khảo cố định của chương trình gồm Khánh Thy, Chí Anh và NS Quốc Bảo. Nhưng sau đêm thi này, đạo diễn của series chương trình Không gian âm nhạc nhận được nhiều ý kiến phê bình về sự khoe khoang, nhận xét thí sinh không đúng trọng tâm và quảng cáo cho chương trình của mình hơi "phô" trên sóng truyền hình trước hàng triệu khán giả.

Trả lời trên một tờ báo điện tử, Đạo diễn Việt Tú cho biết mình đã được truyền thông ưu ái nhiều trong công việc nên không có lý do gì để đón nhận được những lời khen mà không chấp nhận những phản hồi trái chiều. Ngoài ra, anh không đưa ra bất cứ lời dẫn giải nào cho phần nhận xét các thí sinh bị nhiều khán giả truyền hình theo dõi phản hồi sau đêm thi.

Một chi tiết khác trong đêm thi thứ 4 vừa qua cũng gây khó chịu với khán giả, nằm ngoài nội dung, vai trò của một giám khảo là việc đạo diễn này mời Minh Quân tham gia một chương trình ca nhạc tại Đà Nẵng. Đây là chương trình có kinh phí khá lớn đã từng được công ty của HH Nguyễn Thị Huyền tổ chức vào năm ngoái với sự tham dự rất đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, cách đặt vấn đề chóng vánh và thiếu tế nhị khi đang nhận xét Minh Quân đã bị khán giả nghi ngờ đây là chiêu quảng cáo cho chương trình của Việt Tú khi anh đảm nhiệm vai trò đạo diễn chương trình này.

Thêm một lần nữa, Đạo diễn Việt Tú đã không phản bác nghi ngờ này. Anh thừa nhận  trong phần trả lời của mình rằng đã có mục đích PR cho chương trình ca nhạc trong đêm thi Bước nhảy Hoàn vũ. Anh đã trao đổi với BTC và cá nhân Minh Quân từ buổi tổng duyệt. Như vậy, phần đặt câu hỏi và mời Minh Quân tham dự thực chất chỉ  "diễn" và thông tin tới khán giả về chương trình ca nhạc, dù đạo diễn này đã nắm được thông tin "chỉ tiếc là cậu ấy bận tham gia Bước nhảy Hoàn vũ nên không thể nhận lời".

2sao
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Đạo diễn Việt Tú , Vbiz , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 4 , Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ , Minh Quân