Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 4: Bộ tứ giám khảo tranh cãi quyết liệt
Thứ hai, 16/04/2012 09:32

Sự xuất hiện của đạo diễn Việt Tú khiến cho bốn chiếc ghế nóng xôm tụ hơn hẳn bởi những cuộc tranh cãi thú vị ngay trên sóng truyền hình.

Việt Tú không phải là gương mặt xa lạ với giới showbiz. Từ nhiều năm nay, anh vẫn được biết đến như một đạo diễn trẻ có nhiều thành công khi thực hiện các chương trình gây được tiếng vang như Con đường âm nhạc, VTV Bài hát tôi yêu, Đẹp Fashion Show 10... Bên cạnh đó, anh cũng nổi tiếng bởi sự sắc sảo, chút "ngang ngạnh" có phần hơi ngông nghênh và khó đoán trước. Chính vì vậy, khi hay tin Việt Tú thế chân đạo diễn Dũng "khùng" ngồi vào chiếc ghế nóng bất định, nhiều người đã kỳ vọng bộ tứ quyền lực của Bước nhảy hoàn vũ sẽ "mặn mà" và đáng chú ý hơn.

Quả nhiên không nằm ngoài dự đoán này, những nhận xét có phần rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng của Việt Tú đã tạo nên không ít xung đột ngay giữa bốn vị giám khảo. Sau phần trình diễn của Huỳnh Đông, nếu vị giám khảo nữ duy nhất là Khánh Thi hết lời ca ngợi ngôi sao của Thiên mệnh anh hùng thì cả Việt Tú lẫn Chí Anh lại tranh nhau phản bác.

Những động tác hài hước, vui nhộn và sự kết hợp kỳ lạ giữa các bản nhạc nền của Huỳnh Đông khiến ban giám khảo ấn tượng tới mức... mỗi người một ý kiến nhận xét khác nhau.

Nữ kiện tướng dancesport cho rằng Huỳnh Đông xứng dáng được coi là "superman" bởi: "Bạn có những bước nhảy rất chính xác. Khi biết sẽ được xem điệu jive, tôi đã hình dung sẽ được xem rất nhiều điệu nhảy bật chân. Huỳnh Đông động tác nào cũng bật chân lên được. Đó là điều không phải người học dancesport nào cũng làm được".

Không phủ nhận những động tác có nhiều tiến bộ của thí sinh điển trai này nhưng Chí Anh lại có một cảm nhận hoàn toàn khác: "Hôm nay tôi không cảm thấy sự tự tin trong những bước nhảy của bạn. Hay là bạn sợ quên bài nên mới thế?".

Việt Tú cũng đồng quan điểm với kiện tướng dancesport này khi chia sẻ: "Tôi thích bản nhạc bạn chọn nhưng không thích phần nhảy của bạn. Bởi cũng giống Chí Anh, tôi không cảm nhận được sự tự tin của bạn. Bên cạnh đó, thần thái của bạn khi biểu diễn cũng không tốt như mọi khi".

Việt Tú vừa dứt lời, Khánh Thi đã nhanh chóng cất tiếng bênh vực Huỳnh Đông. Cô đặt ra câu hỏi khá thú vị: "Các anh thử chạy 100m rồi nhảy nhanh thế xem mặt có tươi cười được không?".

Bốn vị giám khảo say sưa bàn luận về phần thi của Huỳnh Đông.

Xuyên suốt đêm thi ngày 15/4, Khánh Thi - Chí Anh cùng nhạc sĩ Quốc Bảo và Việt Tú còn nhiều lần nảy sinh tranh cãi khi ai cũng muốn bênh vực cho thí sinh mình yêu thích. Nếu nữ kiện tướng dancesport cho rằng phần kết trong bài nhảy của Minh Hằng có phần cụt lủn và chưa đã thì Quốc Bảo lại khẳng định: "Sự uyển chuyển và linh động trong các bước nhảy của bạn giảm khá nhiều là do chấn thương. Nhưng bài nhảy vẫn rất vui tươi". Các tiết mục của Anh Thư, Quách Ngọc Ngoan, Tuấn Tú... cũng là chủ đề để bộ tứ này tạo nên những cuộc tranh luận khá thú vị.

Trong một đêm thi mà Khánh Thi hai lần bắt tay những thí sinh nam điển trai để bày tỏ tình cảm cũng như sự ngưỡng mộ của mình.

Trước đêm thi, bộ tứ quyền lực của Bước nhảy hoàn vũ bị cho là nhạt nhẽo, vô vị và khiến khán giả thất vọng. Nhạc sĩ Quốc Bảo vốn nổi tiếng với nhiều bài hát có ca từ thú vị nhưng vẫn bị chê là không đưa ra được lời nhận xét tường tận nào và chỉ biết ấp úng: "Tôi đồng ý với nhận xét vừa rồi... Tôi không biết phải nói như thế nào".

Chí Anh - Khánh Thi vẫn bị "soi" sau chuyện tình cảm đổ vỡ nên mỗi khi đưa ra ý kiến đối lập thì ngay lập tức dư luận khẳng định cặp đôi này đang "đá xoáy" nhau. Bên cạnh đó, nữ kiện tướng dancesport đang theo đuổi con đường ca hát cũng bị cư dân mạng chê là... "hám trai đẹp". Cô xông xênh cho các quý ông những điểm số rất cao - ví như Trương Nam Thành đã hai lần nhận được điểm 10 tròn trĩnh từ Khánh Thi - trong khi rất "chắc tay" với các thí sinh nữ.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ không tiếp tục làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ vì bận lo cho bộ phim điện ảnh mới. Năm nay, việc anh ngồi ghế nóng không làm khán giả xem truyền hình thích thú và thỏa mãn như những năm trước.

Trong hai đêm thi đầu tiên, nhiều người kỳ vọng Dũng "khùng" sẽ đem tới những trận cười rung trời lở đất bởi sự hài hước, hóm hỉnh của mình. Tuy nhiên sau lần bị cho là lỡ lời dự đoán kết quả sớm bị loại của Tuấn Tú, anh trở nên phòng thủ và kiệm lời tới mức khó tin. Người thay thế anh là đạo diễn Việt Tú đã làm khá tốt phận sự của mình nhưng việc anh thỉnh thoảng lại lôi kiến thức ra "khoe mẽ" cũng khiến một số khán giả cảm thấy khó chịu. Đây chính là điểm mà Việt Tú cần lưu ý tiết chế trong những lần ngồi ghế nóng tiếp theo.

Trên hàng ghế khán giả đêm thi ngày 15/4, siêu mẫu Xuân Lan, Trang Nhung, Hoàng Yến, Thanh Hằng đều góp mặt với tư cách khách mời đặc biệt.

Trước khi tới xem "Bước nhảy hoàn vũ", họ cùng góp mặt trong một sự kiện thời trang khá lớn ở Hà Nội. Thanh Hằng ngồi xem rất chăm chú và không ngần ngại "nói xấu" Việt Tú là anh chấm điểm quá chặt tay.

Zing/Infonet
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 4 , Kết quả đêm thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 4 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ , Khánh Thi , Việt Tú , Chí Anh , Quốc Bảo , Huỳnh Đông