Dàn xe sang Sài Gòn tụ họp làm từ thiện
Thứ hai, 22/12/2014 08:28

Nhân dịp cuối tuần, những người chơi xe sang ở TP. HCM mang tên Saigon Team đã tổ chức một tour offline phát quà cho người nghèo.

 Dàn xe sang Sài Gòn tụ họp làm từ thiện

Dàn xe sang Sài Gòn tụ họp làm từ thiện

sieu xe

Saigon Team là một nhóm người có chung niềm đam mê những chiếc sedan hạng sang trên địa bàn TP. HCM. Những ngày cuối tuần vừa qua, nhóm đã tổ chức một tour từ thiện, phát quà cho trẻ em mồ côi trên địa bàn xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, Bà Rịa -  Vũng Tàu. Đây là hoạt động nhằm đem lại niềm vui cho các em khi Tết đến xuân về. 

sieu xe

Xuất hiện trong đoàn xe có khá nhiều mẫu xe sang, chẳng hạn Porsche Panamera màu trắng và Mercedes C-Class.

sieu xe

Những chiếc xe trong câu lạc bộ được trang trí khá bắt mắt.

sieu xe

Thời gian vừa qua, trên địa bàn cả nước xuất hiện khá nhiều hội, nhóm chơi xe. Đây là sân chơi cho những người có chung niềm đam mê với những chiếc xế hộp. Đồng thời, những tổ chức này cũng thường xuyên có những hoạt động vì cộng đồng, được dư luận đánh giá cao.

sieu xe

Trong thời gian tới, Saigon Team dự kiến sẽ tiếp tục mở cửa đón nhận thêm thành viên, đồng thời tích cực tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. 

sieu xe

BMW 3 series, Hyundai Veloster cùng Porsche Panamera.

sieu xe

sieu xe

Chiếc Volkswagen Beetle dán hình chú mèo Hello Kitty khá dễ thương, từng gây nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên đường.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: sieu xe , thai tu dubai , sieu xe cua sao viet , nhưng chiec xe dat nhat viet nam , xe hang sang , xe ma vang , dam vinh hung , lam truong , tim , Rolls Royce , dai gia , tin , bao