Dân tình 'bấn loạn' vì sự trở lại của cặp đôi 'phu - thê'
Thứ sáu, 04/07/2014 09:51

Cũng trong lần trở lại này, biên kịch đang nhận phải “gạch đá” từ cư dân mạng khi để cho cặp đôi hot nhất của ‘Tuổi nổi loạn'...chia tay ngay từ trong trailer chính thức.

Dân tình 'bấn loạn' vì sự trở lại của cặp đôi 'phu - thê'

Dân tình 'bấn loạn' vì sự trở lại của cặp đôi 'phu - thê'

Sau một năm chia tay và để lại nhiều dấu ấn trong lòng fan hâm mộ Châu Á, mới đây phần thứ 2 của series phim học đường Thái gây sốt đã trở lại với khán giả mang tên "Hormones the Next Gen", hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tích và gay cấn hơn so với phần 1.

Kể từ khi đạo diễn Tuổi nổi loạn công bố phim sẽ có phần 2, các fan đã luôn hồi hộp mong đợi từng giây phút để gặp lại những gương mặt thần tượng của mình. Khi trong thấy poster phim mới được công bố cách đây vài tháng, khán giả đã không khỏi hụt hẫng và bất ngờ với một dàn diễn viên… lạ hoắc và chẳng thấy đâu những cái tên đình đám đã tạo nên thành công của phần 1 bộ phim.

cap-doi-phu-the2

 Poster phim cách đây vài tháng khiến người xem bị bất ngờ...

cap-doi-phu-the3

 ...Khi chẳng thấy đâu dàn diễn viên yêu thích của họ???

Tuy nhiên khi trailer chính thức vừa được tung ra cách đây 1 ngày, cư dân mạng đã "mát lòng mát dạ" khi chứng kiến những cái tên quen thuộc như Win (Peach Pachara Chirathivat), Khwan (Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha), Phu (March Chutavuth Pattarakampol), Thee (Tou Sedthawut Anusit), Toei (Sutatta Uudomsilp), Pai (Tor Thanapob Leeratanakajorn), Sprite (Kao Supassara Thanachart)... lần lượt xuất hiện trên màn ảnh.

cap-doi-phu-the4

 Poster mới được công bố của "Hormones 2" với đầy đủ gương mặt thân quen của phần 1 

Điểm hấp dẫn nhất và cũng gây tranh cãi nhiều nhất của trailer phần 2 chính là cảnh cặp đôi đồng tính nam Phu - Thee chia tay trong nước mắt. Các fan đã rất phẫn nộ với câu nói nhẫn tâm: "Mày đừng xuất hiện trong cuộc sống của tao nữa, Thee" của Phu. Nhưng thật ra đây là một sự nhầm lẫn tai hại và fanpage của bộ phim cũng đã đính chính lại thông tin về việc này khiến cư dân mạng cũng bớt tức giận một phần nào. Theo đó câu nói này là của nhân vật Thee chứ không phải của Phu như nhầm lẫn.

cap-doi-phu-the5

cap-doi-phu-the6

 Dân tình phản đối dữ dội khi Phu - Thee không đến được với nhau

Đặc biệt, mạch nội dung phát triển gay cấn hơn khi thêm chi tiết một cặp đồng tính nữ vào cốt truyện ở phần 2 này. Theo đó, nhân vật Dao ngây thơ, thuần khiết lại gây “bão” khi bất ngờ có mối quan hệ mật thiết trên mức tình bạn với người bạn thân cùng giới của mình. Chi tiết này hoàn toàn bất ngờ vì ở phần 1, cô bé Dao ngây thơ thậm chí còn bị anh chàng bạn học dụ dỗ đến… dính bầu rồi bỏ trốn.

phim-thai-lan1

 "Dân tình" lại một lần nữa "phát sốt" khi chứng kiến cô nàng ngoan ngoãn của phần 1...nổi loạn dữ dội ở phần 2

Phần 2 của Hormones the series cũng hứa hẹn nhiều chi tiết hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều. Các cặp hot ở phần 1 đều vô tình bị cuốn vào vòng xoáy yêu đương, trở thành tình tay 3, tay 4 khiến cho mạch phim biến đổi không ngờ. Khán giả đã được một phen bất ngờ khi Mok, bạn thân của Win bất ngờ có tình cảm với Khwan, cô nàng lớp trưởng vốn luôn được Win để ý. 
 
Chuyện tình tay 4 của Tar - Toei - Phu - Thee cũng đi vào giai đoạn hấp dẫn khi Thee tuyên bố không bao giờ muốn nhìn mặt Phu nữa. Cô bạn “lẳng lơ” Sprite đề nghị “yêu lại từ đầu” với Pai, nhưng lại… lén lút hôn Phu sau lưng anh chàng (?!)

Ngoài đời, cặp đôi “Phu - Thê” cũng là một đôi bạn rất thân thiết. Các fan có thể bắt gặp hình ảnh tình cảm của họ có mặt khắp mọi nơi. Điều này khiến cư dân mạng dấy lên tin đồn rằng 2 anh chàng đã “phim giả tình thật” với nhau từ rất lâu. Hơn nữa, trong một lần trả lời phỏng vấn, Tou Sedthawut Anusit (Thee) đã thừa nhận rằng nếu fan mong muốn họ sẽ đến với nhau.

cap-doi-phu-the7

 Cặp "Phu -Thê" trong một buổi offline với fan

cap-doi-phu-the8

cap-doi-phu-the9

 Những nụ hôn và phút giây tình cảm như thế này là khá bình thường với 2 chàng trai

cap-doi-phu-the10

 Nhỏ to thì thầm tâm sự

cap-doi-phu-the11

 ..."Bỗng dưng có con"???

cap-doi-phu-the12

 Lúc nào cũng kè kè nhau như thế này đây

cap-doi-phu-the13

 Tou và March là một cặp! 

cap-doi-phu-the14

 2 anh chàng trong buổi quảng bá phim mới nhất của "Hormones"

cap-doi-phu-the15

 ...Không quên tay trong tay cực kỳ tình tứ

cap-doi-phu-the16

cap-doi-phu-the17

 "Tự sướng" thì cũng phải "tự sướng" cùng nhau

cap-doi-phu-the18 Tuổi nổi loạn - Hormones the series sẽ chính thức trình chiếu tập đầu tiên vào ngày 12.7 tới đây.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: phim thai lan , phim dong tinh , phim tuoi noi loan , cap doi dong tinh , tin , bao