4 'chuyện tình một đêm' hấp dẫn trên màn ảnh Hàn
Thứ năm, 03/07/2014 09:12

Cùng điểm qua những cặp đôi có "tình một đêm" trong phim truyền hình Hàn.

Những 'chuyện tình một đêm' hấp dẫn trên màn ảnh Hàn

Những 'chuyện tình một đêm' hấp dẫn trên màn ảnh Hàn

1. Fated to Love You

phim-han2

Fated to Love You (Định mệnh anh yêu em) làm lại bộ phim ăn khách cùng tên của Đài Loan. Phim là câu chuyện tình hài hước giữa anh chàng Lee Gun (Jang Hyuk) và Mi Young (Jang Na Ra). Trong chuyến đi du lịch Ma Cao, Mi Young do uống rượu say đã vào nhầm phòng của Lee Gun. Sau đó, hai người đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Chuyện tình một đêm đã khiến Mi Young mang bầu và gắn kết cuộc đời cô và Lee Gun lại bên nhau.

2. Wonderful Life

phim-han3

phim-han4

Trong bộ phim truyền hình Wonderful Life, Han Seung Wan (Kim Jae Won) và Jung Se Jin (Eugene) vô tình va phải nhau ở sân bay rồi cầm nhầm hộ chiếu của người kia. Sau đó, hai người gặp lại để đổi hộ chiếu. Do cả hai đều có chuyện buồn nên đã cùng uống rượu với nhau. Sau khi say, Seung Wan và Se Jin đã có một đêm bên nhau. "Sự cố" này khiến Se Jin mang bầu.

3. I Do, I Do

phim-han5

phim-han6

phim-han7

I Do, I Do mang đến cho khán giả câu chuyện tình "chị em" lãng mạn giữa Hwang Ji An (Kim Sun Ah) và Park Tae Kang (Lee Jang Woo). Hwang Ji An là một nữ thiết kế thành công và nổi tiếng. Một hôm do buồn chán chuyện gia đình, cô uống say rồi có "tình một đêm" với Park Tae Kang. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Tae Kang vào làm việc cùng công ty với Ji An và cô nàng có thai.

4. What's Up Fox

Chuyện tình của cặp đôi nhân vật chính trong bộ phim truyền hình What's Up Fox cũng bắt đầu từ tình một đêm. Go Byung Hee (Go Hyun Jung) và Park Cheol Su (Chun Jung Myung) vốn coi nhau như chị em.

phim-han8

phim-han9

Thế rồi một lần do chán nản, cô nàng Byung Hee đã uống rượu giải sầu. Sau khi say mềm và mất tỉnh táo, cô nàng đã ôm ấp cậu em Cheol Su. Khi thấy Byung Hee quá chủ động, Cheol Su cũng không kiềm chế được bản thân. Đến sáng hôm sau khi tỉnh táo trở lại, cả hai mới vô cùng hoảng hốt vì những chuyện đã xảy ra. Từ đây kéo theo hàng loạt tình tiết thú vị.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: phim truyen hinh han quoc , chuyen tinh trong phim han , Wonderful Life , dien vien han , tin , bao