Dẫn bạn giang hồ vào cướp, đâm người tình
Thứ tư, 29/02/2012 15:42

Sau khi sống kiểu “già nhân ngãi, non vợ chồng” với nhau suốt... ba tháng liền, Linh đã dẫn “chiến hữu” về cướp tài sản của “chồng hờ”. Trong lúc giằng co, đồng bọn của Linh đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào nạn nhân.

Ngày 29/2, tin từ Công an quận Hoàng Mai - Hà Nội cho biết, đơn vị này đã bắt giữ là Đỗ Thị Phương Linh (SN 1992, HKTT tại đội 6, khu Hòa Phong, phường Minh Nông, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Linh và gã bạn xã hội tên Dũng

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 23/2, tại số nhà 140A ngõ 663 Trương Định, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, khi anh Lê quốc Tùng (SN 1986, trú ở quận Hoàng Mai) đang nằm ngủ thì bất ngờ bị Dương Đức Dũng (SN 1982, HKTT ở ngách 155/168 Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội) dùng búa đập vào đầu làm xước trán. Anh Tùng tỉnh giấc và hai bên đã giằng co nhau, lúc này Dũng trùm chăn lên người anh Tùng, đồng thời dùng kéo đâm nhiều nhát vào người khiến anh Tùng mất máu, không đủ sức chống cự.

Tiếp đó, Đỗ Thị Phương Linh đã lấy băng dính quấn tay chân anh Tùng lại, yêu cầu đọc mật khẩu của két sắt. Sau khi thực hiện xong hành vi, Dũng và Linh còn đến nhà chị dâu của anh Tùng để đưa chìa khoá phòng trọ và báo “thằng Tùng bị đâm, đến xem nó thế nào”. Ngay sau đó anh Tùng được đưa đi cấp cứu.

Kiểm tra tài sản, anh Tùng phát hiện bị mất 1 sợi dây chuyền vàng tây trị giá khoảng 60 triệu đồng, 40 triệu đồng tiền mặt để trong ví và 2 ĐTDĐ Nokia 1028 và 1 ĐTDĐ E63.

Theo lời anh Tùng, Linh vốn là một gái “giang hồ” và anh đã quen biết Linh được ba tháng. Tùng định cưới Linh làm vợ nhưng gặp phải sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình anh.  Cuối cùng, hai người này đã bỏ ra ngoài thuê trọ và sống như vợ chồng. Cũng tại đây, anh Tùng đã gặp Dũng, vì Dũng là bạn "xã hội" của Linh.

Sau khi điều tra, xác minh, đủ cơ sở cho thấy, Linh liên quan trực tiếp đến hành vi cướp tài sản nên sáng 27/02, lực lượng chức năng đã bắt giữ Đỗ Thị Phương Linh.

Hiện CQCA đang tiếp tục truy bắt đối tượng Dương Đức Dũng để điều tra, làm rõ vụ việc.

VnMedia
Tag: Hà Nội , Cướp tài sản , Hành hung