Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh thân mật bên Hà Hồ
Thứ ba, 09/12/2014 15:08

Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải những hình ảnh thân mật, tình cảm bên Hà Hồ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì trông 2 người khá "đẹp đôi".

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh thân mật bên Hà Hồ

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh thân mật bên Hà Hồ

Được biết đến là Ông hoàng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách làm nóng tên tuổi của mình bằng nhiều "tuyệt chiêu" và là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện trước khán giả. Mr Đàm cũng được mệnh danh là người "chịu chơi" với những liveshow thuộc hàng khủng về giá vé, lượng khán giả, cũng như chất lượng show diễn. 

Mới đây, anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh thân mật bên Hà Hồ. Được biết anh và nữ ca sĩ có mối quan hệ anh em, đồng nghiệp khá thân thiết.

dam-vinh-hung7

Những hình ảnh được Mr Đàm đăng tải trên trang cá nhân cùng với trạng thái: "Hai anh em sáng sớm phải hành nghề phương xa"

dam-vinh-hung1

Đàm Vĩnh Hưng thân mật, tình cảm bên Hà Hồ

dam-vinh-hung6

Hình ảnh ngay khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Mr Đàm và Hà Hồ được nhiều người ngưỡng mộ, khen ngợi

dam-vinh-hung3

dam-vinh-hung2

Mr Đàm luôn được yêu thích và đánh giá cao về phong cách, gu thời trang sang trọng, đẳng cấp, đốn tim phái nữ

dam-vinh-hung4

Mr Đàm đang là tâm điểm dư luận, được nhiều người mong đợi trong liveshow Thương hoài ngàn năm khi anh bật mí sẽ đưa siêu xe mạ vàng 40 tỷ lên sân khấu cùng với những tiết mục, màn trình diễn ấn tượng nhất

dam-vinh-hung5

Trần Tâm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: dam vinh hung , dam vinh hung than mat ben ha ho , ha ho , liveshow cua dam vinh hung , tin , bao