Đàm Vĩnh Hưng và Lê Trung Cương có tình cảm với nhau?
Thứ hai, 08/12/2014 11:15

Khá nhiều nghi vấn được đặt ra khi Đàm Vĩnh Hưng tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của thương hiệu thời trang do chính Lê Trung Cương sáng lập.

Đàm Vĩnh Hưng và Lê Trung Cương có tình cảm với nhau?

Đàm Vĩnh Hưng và Lê Trung Cương có tình cảm với nhau?

Chào anh, được biết sắp tới anh sẽ tổ chức một show diễn thời trang chỉ dành riêng cho nam. Anh có thể nói rõ hơn?

Tôi sẽ đưa bộ sưu tập của mình vào một show diễn mang tên Đại hội mỹ nam, chỉ dành cho nam và nam thôi. Nó được tạo thành từ thời trang, vẻ đẹp và từ chính cái tên chương trình.

le-trung-cuong-dam-vinh-hung1

Mang tên là “Đại hội mỹ nam” nhưng lại tổ chức biểu diễn thời trang, sao không phải là “Đêm hội thời trang nam” để chính xác hơn?

Theo tôi, mỹ nam dùng để chỉ những chàng trai đẹp, cuốn hút. Và tôi cũng quan niệm, người đẹp vì lụa. Vậy tại sao không chọn cái tên mỹ nam để bao gồm tất cả chúng lại được, dù gì nó đang gây rất nhiều tò mò cho khán giả.

Vậy là chương trình chỉ dành cho những mỹ nam?

Diễn thì chắc chắn phải là mỹ nam, còn khán giả thì thuộc mọi tầng lớp vì đây là chương trình dành cho tất cả mọi người.

“Diễn thì chắc chắn phải là mỹ nam”?

Tôi hỏi bạn nhé, có bao giờ bạn đi xem thời trang mà toàn những người mẫu xấu, béo, lùn diễn không? Nếu có bạn sẽ lập tức đứng dậy và đi về ngay.

Tôi không có ý xúc phạm bất kỳ cá nhân nào nhưng ai cũng muốn hướng đến giá trị thiện mỹ, và đó là lý do chương trình thời trang luôn chọn người đẹp để diễn.

le-trung-cuong-dam-vinh-hung2

Đầu tư khá nhiều tiền vào show diễn lần này, anh sẽ lấy lại điều gì?

Quảng cáo thương hiệu là chính vì mỗi show diễn đều không thu lại lợi nhuận ngay được, nhưng đường dài mới biết ai đúng ai sai.

Bất kỳ chương trình nào trước khi đưa đến khán giả đều dính phải những lùm xùm không đáng có, đặc biệt là chuyện “chào hàng”, với show diễn lần này thì sao?

Tôi hiểu “lùm xùm” bạn đang đề cập đến đây và hiểu luôn “chào hàng” là như thế nào. Nhưng không, tôi đang đưa thương hiệu thời trang của chính mình đến gần hơn với khán giả, “chào hàng” để làm gì khi họ muốn thì tự tìm, cần gì đến tôi.

Vì hoa hồng thỏa đáng?

Hơn 70 người mẫu, lấy hoa hồng là lấy từ đâu. (Cười to)

Mà tôi cũng quen với những nghi vấn, lời đồn thế này rồi. Ngày trước ngủ dậy từ trên trời rớt xuống tin đồn bán dâm của chính tôi, giờ chỉ là tin về môi giới, nhỏ hơn xưa rất nhiều.

Vậy anh đã “lì” cảm xúc?

Không phải chai lì cảm xúc nhưng những tin nhảm như vậy, buồn và quan tâm làm gì.

le-trung-cuong-dam-vinh-hung3

Đàm Vĩnh Hưng tham gia chương trình "Đại hội mỹ nam" vì tình cảm với Lê Trung Cương.

Trong show "Đại hội mỹ nam" lần này, theo hé lộ thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia với tư cách người mẫu. Theo anh, điều gì đã thôi thúc Đàm Vĩnh Hưng nhận lời?

Tôi nghĩ là vì cái tên Đại hội mỹ nam. Đọc cái tên đã cảm nhận được sự thú vị rồi.

Đó là một khía cạnh, còn chuyện Đàm Vĩnh Hưng chỉ xuất hiện duy nhất trong show diễn của anh thì sao?

Là vì giữa chúng tôi có tình cảm. Với mối quan hệ giữa tôi và anh Hưng, anh ấy nhận lời là vì muốn giúp đỡ. Hơn nữa, show diễn lần này là tự anh Hưng chủ động muốn tham gia, tôi chỉ ngỏ lời trong những show lần trước thôi nhưng lúc ấy anh Hưng từ chối vì lịch diễn chật kín. Lần này lại khác, tôi thấy mình thật may mắn với sự giúp đỡ của anh Đàm Vĩnh Hưng.

Phải chăng cái tên Đàm Vĩnh Hưng là “miếng mồi” để thu hút sự quan tâm?

Phải hay không thì sau khi chương trình diễn ra mọi người sẽ biết.

Vị trí đắc địa nhất của show diễn sẽ là Đàm Vĩnh Hưng?

Dĩ nhiên rồi, không phải vơ - đét chắc anh Hưng không diễn đâu.

le-trung-cuong-dam-vinh-hung4

Điều anh muốn gửi gắm qua “Đại hội mỹ nam” lần này?

Một sân chơi đàng hoàng cho giới trẻ và cho những ai yêu thời trang nam. Như bạn cũng biết, trên sàn catwalk ngày 9/12 sắp tới không chỉ có những mẫu nam chuyên nghiệp trong làng thời trang Việt Nam mà còn có cả những gương mặt mới, những nhân tố mới đầy bứt phá và độc đáo.

TT&VH

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: dam vinh hung , dam vinh hung va le trung cuong , thoi trang le trung cuong , bst cua le trung cuong , dai hoi my nam , tin , bao