Đàm Vĩnh Hưng chống nạnh gọi Mỹ Linh là "phù thủy"
Thứ tư, 19/06/2013 15:01

Tức tối vì bị Mỹ Linh "phổng tay trên" một thí sinh nữ, Đàm Vĩnh Hưng đứng dậy chống nạnh và chỉ thẳng mặt Mỹ Linh bảo cô là "phù thủy áo đen".

Mr Đàm phản ứng trước màn

Mr Đàm phản ứng trước màn "nẫng tay trên" của Mỹ Linh

Tuy nhiên, đây chỉ là một tình huống vui nhộn vừa được hé lộ trong trailer tập 5 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt.

Đây cũng là đêm thi cuối của vòng Giấu mặt trước khi bước sang vòng Đối đầu đầy hồi hộp và thử thách. Đêm thi thứ 5 này hứa hẹn là sẽ đêm tranh tài đầy quyết liệt của các thí sinh lẫn huấn luyện viên.

Tất cả 4 huấn luyện viên đều đang tìm kiếm những “chiến binh” cuối cùng để hoàn thiện đội hình của mình nên họ sẽ không còn nhân nhượng hay tung hứng nhau mà họ sẽ rất quyết liệt và dữ dội trong việc tranh giành thí sinh có chất giọng tốt.

Trong đoạn trailer vừa hé lộ, Mr Đàm khá căng thẳng khi bị Mỹ Linh "phổng tay trên" một thí sinh nữ xinh đẹp. Trong khi đó, Mỹ Linh lại có hành động khá bất ngờ là mời thí sinh lên "ghế nóng" ngồi chung với mình.

Mr Đàm tức tối vì bị Mỹ Linh "phổng tay trên"

Anh gọi Mỹ Linh là... phù thủy áo đen

Thấy Mỹ Linh đưa thí sinh lên ngồi ghế nóng với mình

Tập 5 vòng Giấu mặt cũng hứa hẹn sẽ là đêm của những bất ngờ với những thí sinh có “khả năng gây bão”, trong đó có những thí sinh hát opera cao vút, có thí sinh chọn những bản tình ca bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hay ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương…      

Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ trở lại với nhiều bất ngờ và ấn tượng vào lúc 21h10 tối 23/6.

Ihay.thanhnien.com.vn
Tag: Tập 5 giọng hát Việt 2013 , Trực tiếp tập 5 Giọng hát Việt 2013 , Giong hat viet 2013 , The voice 2013 , The voice giong hat viet 2013