Đàm Vĩnh Hưng 'cháy' hết mình trong đêm nhạc ủng hộ Duy Nhân
Thứ sáu, 21/11/2014 11:05

Mặc dù bận rộn với công việc chuẩn bị cho “Thương hoài ngàn năm 2” nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tổ chức đêm nhạc cùng các nghệ sĩ Việt ủng hộ người mẫu Duy Nhân.

Đàm Vĩnh Hưng 'cháy' hết mình trong đêm nhạc ủng hộ Duy Nhân

Đàm Vĩnh Hưng 'cháy' hết mình trong đêm nhạc ủng hộ Duy Nhân

Từ sau khi biết thông tin, nam người mẫu Duy Nhân bị ung thư máu và không đủ điều kiện để chữa trị bệnh tật, đông đảo các nghệ sĩ Việt đã chung tay cùng nhau tổ chức các đêm diễn ca nhạc, các buổi đá bóng,... để gây quỹ ủng hộ cho người mẫu. 

Nhằm san sẻ khó khăn với diễn viên - người mẫu Duy Nhân và nghệ sĩ cải lương Vũ Phong, nhóm nghệ sĩ gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Hiền Mai, ca sĩ Đan Trường, Văn Mai Hương, Nam Cường... đã tổ chức đêm nhạc mang tên 'Tình nghệ sĩ' tại Phòng trà Đồng Dao (TP.HCM) vào tối 20/11. Các ca sĩ hát hết mình để cảm ơn tấm lòng của công chúng đã chia sẻ với nam nghệ sỹ gặp biến cố trong cuộc sống.

Mặc dù rất bận rộn chuẩn bị cho liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” nhưng Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục tổ chức nhiều đêm nhạc từ thiện  để giúp cho Duy Nhân. Anh nói: “Tấm lòng của người nghệ sỹ với nhau không thể đo đếm được. Chúng tôi muốn làm được những việc như thế này, có thể số tiền không quá nhiều, nhưng nó cho thấy nghệ sỹ khi thương nhau thì sẽ làm mọi thứ vì nhau”…Đây là đêm nhạc bên cạnh chương trình tại phòng trà Không Tên đêm 18/11. Số tiền thu được đến thời điểm hiện tại là khoảng 100 triệu, sẽ được các nghệ sỹ trao cho người mẫu Duy Nhân.

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan8

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan9

Bên cạnh những lời tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Văn Mai Hương cũng chia sẻ: “Duy Nhân hay bất cứ ai gặp hoàn cảnh tương tự đều sẽ rất đau lòng. Bệnh tật không chừa một ai và chúng ta cần làm điều gì đó thật có ý nghĩa khi còn khỏe mạnh. Tôi muốn tham gia những chương trình như thế này để góp sức của mình giúp những người kém may mắn”.

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan4

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan6

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan7

Được biết, sắp tới Văn Mai Hương và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục tham gia những chương trình văn nghệ để quyên góp ủng hộ cho những nghệ sỹ kém may mắn.

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan1

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan2

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan10

Các nghệ sĩ khác như Đan Trường, Thanh Bạch, Đức Tuấn cũng cháy hết mình trong đêm ca nhạc ủng hộ Duy Nhân.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: dem nhac ung ho duy nhan , dam vinh hung , dan truong , van mai huong , thanh bach , duc tuan , dem nhac tinh nghe si , tin , bao