Hoài Linh diện áo dài cách điệu trong đêm nhạc ủng hộ Duy Nhân
Thứ sáu, 14/11/2014 08:55

Hoài Linh và các nghệ sĩ đã có dịp hội ngộ cùng nhau trong đêm nhạc 'Sống để yêu thương' do Bình Minh đứng ra tổ chức để ủng hộ cho Duy Nhân.

Hoài Linh diện áo dài cách điệu trong đêm nhạc ủng hộ Duy Nhân

Hoài Linh diện áo dài cách điệu trong đêm nhạc ủng hộ Duy Nhân

Để hỗ trợ người mẫu Duy Nhân chống chọi với căn bệnh ung thu bạch cầu, siêu mẫu, MC Bình Minh đã đứng ra huy động nghệ sĩ chung tay thực hiện chương trình 'Sống để yêu thương'.

Với sự kêu gọi của Bình Minh đã có rất nhiều nghệ sĩ sẵn sàng tham gia như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hương, Phi Nhung, Phương Thanh, Mai Thu Huyền, Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu. Lý Hải, Quang Hà, Thủy Tiên, Tiêu Châu Như Quỳnh, Trương Quỳnh Anh, MC Anh Quân…

Các nghệ sĩ sẽ cùng nhau chung tay thực hiện chương trình ca nhạc tại địa chỉ 3B Tôn Đức Thắng, TP.HCM. Tất các số tiền ủng hộ sẽ được trao tặng tay Duy Nhân và gia đình.

Xuất hiện trong đêm nhạc quên góp từ thiện cho người mẫu Duy Nhân, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có dịp hội ngộ cùng Miss Ngôi sao Bích Khanh, 2 người đẹp trong trang phục của nhà thiết kế Hoàng Hải. Bích Khanh rạng rỡ đến tham dự và ủng hộ chương trình, chiếc đầm cô mặc lộng lẫy hoành tráng được đấu giá bán ngay trong đêm được bán 55 triệu.

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan1

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan2

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan3

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan5

Miss Ngôi sao Bích Khanh

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan6

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan7

Hai người đẹp rạng rỡ trong đêm ca nhạc ủng hộ Duy Nhân

Tổng kết chương trình số tiền đấu giá quyên góp được rất cao, hơn 700 triệu là số tiền mà chương trình "Sống để yêu thương" đã quyên góp được để trao tận tay cho chị gái và vợ của Trần Ái Duy Nhân để giúp em điều trị căn bệnh ung thư.

Đêm qua, các nghệ sĩ cảm thấy thật vui và hạnh phúc khi đã làm được 1 việc ý nghĩa để chung tay giúp cho người đồng nghiệp của mình. Chương trình đã thành công vượt ngoài mong đợi nhờ sự chung tay góp sức của các anh chị em nghệ sĩ, doanh nhân và khán giả đã yêu thương Duy Nhân.

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan4

Bích Khanh và Bình Minh

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan8

dem-nhac-ung-ho-duy-nhan9

Bích Khanh và Hoài Linh.

Thu Trang- Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: dem nhac ung ho duy nhan , bich khanh , truong ho phuong nga , duy nhan , dem nhac song de yeu thuong , binh minh , hoai linh , tin , bao