Đám cưới sao đình đám nhất 2011 (Phần 3)
Thứ ba, 27/12/2011 16:02

Năm nay được coi là năm của đám cưới đồng giới sao khi thành phố New York đã chính thức ban hành luật cho phép người đồng tính kết hôn.

27. Denis O'Hare và Hugo Redwood

Cặp đôi này đã kết hôn tại thành phố New York vào này 28/7 năm nay ngay khi vấn đề hôn nhân đồng giới được pháp luật cho phép tại thành phố này. Tài tử của American Horror Story đã thông báo trên Twitter của mình: "Đúng thế. Chuyện đã xảy ra rồi. Hugo và tôi vừa kết hôn."

28. Kyle Martino và Eva Amurri

Nữ diễn viên người California Amurri đã kết hôn với chàng cầu thủ Martino vào ngày 29/10 tại Cherleston, South Carolina. Bà mẹ vợ nổi tiếng của anh - Susan Sarandon cực kỳ hài lòng với chàng con rể: "Thằng bé là người cực kỳ đáng yêu. Nó rất yêu con bé. Bạn biết đấy, không thể mong mỏi điều gì hơn thế nữa," bà chia sẻ với tạp chí Us Weekly.

29. Gene Simmons và Shannon Tweed

Sau 28 năm chung sống với 2 đứa con, chàng rocker của KISS mới chịu kết hôn với cựu người mẫu của Playboy vào ngày 1/10 vừa qua với sự tham dự của hơn 400 khách mời, gồm có Hugh Hefner, Bill Maher và các thành viên khác của KISS. Đám cưới của họ đã được kênh A&E ghi hình cho chương trình thực tế nổi tiếng Gene Simmons' Family Jewels.

30. Kroy Biermann và Kim Zolciak

Ngôi sao của Real Housewives đã chọn một chiếc váy cưới hoàn toàn thủ công của hãng Baracci, được phủ pha lê trứ danh của Swarovski cùng ngọc trai và thêu ren cho ngày trọng đại của mình với ngôi sao của NFL Biermann. Đây là đám cưới thứ 2 của Zolciak. Trước đó cô nàng đã có 2 đứa con với chồng cũ.

31. Joy Behar và Steve Janowitz

Ngôi sao MC của chương trình The View và Janowitz đã quyết định chính thức hóa mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi bằng một đám cưới vào ngày 11/8 năm nay, không lâu sau khi kết hôn đồng giới được pháp luật cho phép tại New York. "Chuyện này chắc chắn đã ảnh hưởng không nhỏ tới tôi. Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều về chuyện tại sao người đồng tính lại muốn được kết hôn," bà chia sẻ. "Và tôi nghĩ đó cũng là một lý do hoàn hảo cho đám cưới của mình."

32. Mario Cantone và Jerry Dixon

Thêm một cặp đôi đồng tính nữa phải cảm ơn luật lệ của New York về đám cưới đồng giới. Mối quan hệ giữa Cantone và giám đốc nhà hát Dixon đã đi tới hôn nhân không lâu sau khi luật được ban hành. "Lý do tôi kết hôn cũng giống như cô thôi," Cantone trả lời phỏng vấn của cô dâu mới Joy Behar trên chương trình The View. "Chúng tôi cũng khá lớn tuổi, và cũng đã bên nhau được hơn 20 năm rồi."

33. Molly Sims và Scott Stuber

Người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp của series Las Vegas đã kết hôn với nhà sản xuất Stuber tại vườn nho Frank Cafaretta của thung lũng Napa, California vào ngày 24/9 dưới sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết.

34. Rachel Weisz và Daniel Craig

Weisz và Daniel Craig đã làm đám cưới một cách cực kỳ bí mật tại thành phố New York. Ngôi sao của The Dream House đã hẹn hò với bạn diễn của mình 6 tháng trước khi chính thức hóa mối quan hệ. Chỉ có 4 người duy nhất tới dự đám cưới đặc biệt này này: Con trai Weisz, con gái Craig và hai người bạn của cặp đôi.

35. Mark Ronson và Josephine de la Baume

Nhà soạn nhạc và sản xuất nổi tiếng người Pháp đã kết hôn với người mẫu xinh đẹp De la Baume tại miền nam nước Pháp vào ngày 3/9 vừa qua, với sự tham dự của Lily Allen, Kate Moss, người mẫu Irina Lazareanu và nhà thiết kế thời trang Ronson's fashion cùng chị gái Charlotte Ronson.

36. Robin Williams và Susan Schneider

Nam diễn viên hài, chủ nhân của giải Oscar đã kết hôn với nhà thiết kế đồ họa Schneider vào ngày 23/10 vừa qua tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Meadowood thuộc thung lũng Napa, miền nam Helena, California.

37. Seth Rogen và Laura Miller

Tài tử của The Knocked Up đã kết hôn với cô bạn gái lâu năm - nhà văn Miller, tại Kunde Estate thuộc Sonoma, California vào một ngày tháng 10. Tới dự đám cưới của cặp đôi có Jonah Hill, Paul Rudd và Judd Apatow.

38. Sherri Shepherd và Lamar Sally

MC của The View Shepherd đã kết hôn với nhà biên kịch chương trình truyền hình nổi tiếng Sally vào ngày 13/8 vừa qua tại Chicago. Điều gì khiến Shepherd nghĩ rằng chính Sally là một nửa của mình? "Người đàn ông đó không chỉ yêu tôi, mà còn thương con trai tôi nữa," bà chia sẻ trên chính chương trình của mình vào tháng 1. "Và con trai tôi cũng yêu quý anh ấy."

39. Sofia Coppola và Thomas Mars

Cặp đôi đã tới quê hương của cô dâu - Bernalda, Italy làm đám cưới vào ngày 27/8 vừa qua. Đám cưới đã được tổ chức tại Palazzo Margherita - tòa nhà lịch sử đặt tại phố chính của thành phố.

Khunnie Baby (Theo US)
Tag: Denis O'Hare , Hugo Redwood , Mario Cantone , Jerry Dixon , Molly Sims , Rachel Weisz , Daniel Craig , Mark Ronson , Robin Williams , Seth Rogen , Sherri Shepherd , Sofia Coppola , Thomas Mars , Chuyện của sao , Sa