Đại lý tư nhân chào bán Rolls-Royce Cullinan độ Novitec giá 75 tỷ đồng tới đại gia Việt, kèm lời khẳng định 'duy nhất Đông Nam Á'
Thứ tư, 04/05/2022 18:14

Mức giá này gấp đôi giá một chiếc Rolls-Royce Cullinan phiên bản tiêu chuẩn, cho thấy mức độ cầu kỳ của bản độ trên chiếc SUV siêu sang.

Một đại lý tư nhân tại Việt Nam rao bán một chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge nâng cấp gói độ Overdose của Novitec. Với giới nhà giàu trong nước, Cullinan, thậm chí bản độ của dòng xe này không phải quá đặc biệt.

Tuy nhiên, gói độ Novitec này thực sự sẽ gây chú ý bởi những nâng cấp thuộc hàng khủng cùng giá chào về Việt Nam lên tới 75 tỷ đồng.

Đại lý tư nhân chào bán Rolls-Royce Cullinan độ Novitec giá 75 tỷ đồng tới đại gia Việt, kèm lời khẳng định duy nhất Đông Nam Á - Ảnh 1.

Người bán cho biết Rolls-Royce Cullinan Novitec có mức giá lăn bánh với biển trắng ước tính lên đến 75 tỷ đồng. Mức giá này cao hơn gấp đôi giá bán 32,3 tỷ đồng của Cullinan bản tiêu chuẩn. Để cho thấy chiếc xe xứng tầm mức giá, người này khẳng định đây là chiếc Cullinan bản độ Novitec độc nhất Đông Nam Á.

Đại lý tư nhân chào bán Rolls-Royce Cullinan độ Novitec giá 75 tỷ đồng tới đại gia Việt, kèm lời khẳng định duy nhất Đông Nam Á - Ảnh 2.

Chiếc xe được lột xác sau khi qua tay hãng độ Novitec.

Với gói độ Overdose, chiếc Cullinan sở hữu ngoại thất đen bóng với bodykit hầm hố. Chiều rộng thân xe tăng thêm 100mm ở bánh trước và 120mm ở bánh sau.

Cản trước và sau cũng được thay thế, kết hợp với cánh lướt gió trên cửa cốp tăng tính khí động học cho xe. Ngoại thất còn được nâng cấp với bộ mâm cỡ lớn với kích thước lên đến 24 inch. Hệ thống treo mới cho phép chủ xe hạ thấp thân xe xuống 40mm so với tiêu chuẩn.

Đại lý tư nhân chào bán Rolls-Royce Cullinan độ Novitec giá 75 tỷ đồng tới đại gia Việt, kèm lời khẳng định duy nhất Đông Nam Á - Ảnh 3.

Với khả năng hạ gầm, chiếc xe trông giống một phiên bản wagon của Phantom.

Nội thất xe nổi bật với tông màu cam chủ đạo, tương phản mạnh với ngoại thất của xe. Tiền thân là một chiếc Rolls-Royce Black Badge, xe sở hữu nhiều tùy chọn đắt tiền như ghế chỉnh điện kèm sưởi, tủ lạnh ở hàng ghế sau, bàn picnic, hệ thống âm thanh Bespoke 18 loa hay "bầu trời sao" Starlight Headliner cùng vật liệu da và gỗ quý.

Đại lý tư nhân chào bán Rolls-Royce Cullinan độ Novitec giá 75 tỷ đồng tới đại gia Việt, kèm lời khẳng định duy nhất Đông Nam Á - Ảnh 4.

Đại lý tư nhân chào bán Rolls-Royce Cullinan độ Novitec giá 75 tỷ đồng tới đại gia Việt, kèm lời khẳng định duy nhất Đông Nam Á - Ảnh 5.

Là bản độ hiệu suất nhưng Cullinan Novitec vẫn được làm nội thất khá tỉ mỉ.

Không chỉ nâng cấp ngoại và nội thất lên một tầm cao mới, Novitec còn tuỳ biến khối động cơ V12 tăng áp kép của Cullinan, nâng công suất 707 mã lực ở tua máy 5.400 vòng/phút, cao hơn 107 mã lực so với bản Black Badge tiêu chuẩn và mô-men xoắn 1.060 Nm tại 1.800 vòng/phút.

Điều này giúp Rolls-Royce Cullinan Novitec có khả năng tăng tốc 0-100km/h sau 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa được giới hạn điện tử 250km/h.

Đại lý tư nhân chào bán Rolls-Royce Cullinan độ Novitec giá 75 tỷ đồng tới đại gia Việt, kèm lời khẳng định duy nhất Đông Nam Á - Ảnh 6.

Có giá tiêu chuẩn từ 32,3 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, với các tùy chọn cá nhân, một chiếc Cullinan có thể có giá lên tới 40-50 tỷ đồng. Tuy nhiên, với những khách hàng khó tính, những tùy chọn của hãng đưa ra vẫn là chưa đủ.

Đây chính là lúc những hãng độ xe như Novitec vào việc để biến Cullinan trở thành chiếc xe khác biệt hơn nữa. Hiện Rolls-Royce Cullinan với gói độ Overdose đang được bán với mức giá 774.996 USD tại Mỹ, tương đương 17,6 tỷ đồng.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dai-ly-tu-nhan-chao-ban-rolls-royce-cullinan-do-novitec-gia-75-ty.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dai-ly-tu-nhan-chao-ban-rolls-royce-cullinan-do-novitec-gia-75-ty-dong-toi-dai-gia-viet-kem-loi-khang-dinh-duy-nhat-dong-nam-a-162220405114511512.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Rolls-Royce Cullinan độ Novitec , Rolls-Royce Cullinan Black Badge