Cuộc thi 'Đóng băng người sống 48 giờ'
Thứ năm, 23/01/2014 16:26

4 thí sinh dự thi chỉ được phép mặc quần đùi, cởi trần hoặc bikini, chui vào căn phòng làm từ băng trong suốt 48 tiếng không ăn không ngủ.

Ngày 21/1/2014 vừa qua, tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc khởi xướng một cuộc thi kỳ lạ mang tên “Đóng băng người sống 48 giờ”.

Ngày 21/1/2014 vừa qua, tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc khởi xướng một cuộc thi kỳ lạ mang tên “Đóng băng người sống 48 giờ”.

dongbangnguoisong48h2

Các thí sinh dự thi chỉ được phép mặc quần đùi, cởi trần hoặc bikini, chui vào căn phòng làm từ băng kích thước 1m 3 trong suốt 48 tiếng không ăn, không uống, không ngủ. Ai là người chịu đựng được trong thời gian dài nhất sẽ trở thành người chiến thắng.

dongbangnguoisong48h3

Chỉ có 4 thí sinh đủ can đảm để tham dự cuộc thi này. Kỳ thi chịu lạnh này đã được tổ chức vài lần, đây là lần đầu tiên có sự tham gia của thí sinh nữ.

dongbangnguoisong48h4

Tuy nhiên một thí sinh nữ xinh đẹp này đã bỏ cuộc sau… 2 phút.

dongbangnguoisong48h5

Và thí sinh nữ còn lại cũng bỏ cuộc sau đó ít phút.

dongbangnguoisong48h6

Chỉ còn lại hai thí sinh nam kiên trì ngồi trong phòng băng.

dongbangnguoisong48h7

Thí sinh có nickname “gấu Bắc cực Hoàng Sơn” giơ ngón tay cái thể hiện quyết tâm giành chiến thắng.

dongbangnguoisong48h8

Trên người các thí sinh được gắn đầy đủ các thiết bị để theo dõi tình trạng sức khỏe như máy đo thân nhiệt, nhịp tim, huyết áp… và có các bác sĩ, y tá túc trực ngay bên ngoài để có thể cấp cứu kịp thời.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đóng băng người sống , Sống trong phòng băng , Thi chịu lạnh , Trung Quốc