Những người cưới...động vật
Thứ tư, 15/01/2014 16:33

Karl Lagerfield không tiếc sức cho tình yêu của mình, thậm chí biến cô bé mèo nhỏ nhắn thành một ngôi sao thời trang thực thụ.

Kết hôn với động vật yêu thích

Kết hôn với động vật yêu thích

Cái chết có ngăn cách được đôi ta?

Chiều ngày 28/12/2005, tại Israel diễn ra một đám cưới kỳ dị. Cô dâu Sharon Tendler (41 tuổi), một triệu phú người Do Thái đến từ Anh đã có lễ cưới đơn giản, ấm cúng đầy hạnh phúc với chú rể Cindy trước sự chứng kiến của một nhóm nhỏ bạn bè và đám đông du khách bất ngờ vì sốc. Cô mặc một chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, bước xuống bến tàu Eliat phía Nam Israel đã quỳ xuống hôn lên môi chú rể Cindy đang đợi ở…dưới nước.

kethonvoidongvat1

Nữ triệu phú lập dị người Do Thái tên Share Tendler hạnh phúc trong ngày cưới

Phải, là dưới nước, bởi Cindy dù có tình cảm rất sâu đậm và dù có muốn một đám cưới đúng nghi thức tiêu chuẩn vẫn không thể lên bờ cùng vợ mình, người được ước lượng là lớn hơn mình từ 1 đến 5 tuổi. Không dễ để kiểm chứng tuổi thật của anh chàng hộ pháp này. Đơn giản, Cindy chỉ là một…chú cá heo sống tại những rặng san hô gần khu nghỉ dưỡng Eilat Reef, Israel.

kethonvoidongvat2

Triệu phú “mi” tình yêu lớn của mình trong đám cưới ngập tràn…cá thu!

Theo lời những người thân cận, tình cảm giữa Sharon Tendler và Cindy bắt đầu nảy sinh từ những 15 năm trước đấy khi họ lần đầu “gặp nhau” tại một khu nghỉ mát ở Israel khi cô đến thăm noi đây. Sau đấy, Sharon Tendler rất thích thú đặc biệt với những chú cá heo và thường xuyên đến Israel ít nhất 2-3 lần mỗi năm để thăm “bạn” mình. Những quãng thời gian ấy, Sharon Tendler hầu như giành trọn thời gian bên những chú cá heo, đặc biệt là anh chàng Cindy “vạm vỡ”.

Sau những năm quen biết, và nhất là 1 năm dài lãng mạn, Sharon Tendler đã quyết định ngỏ lời cầu hôn, và có đám cưới thật ngọt ngào như đã thấy. Chiều thiêng liêng ấy, Cindy đã bơi vòng quanh người vợ kỳ lạ của mình, để cô ấy ôm lấy cơ thể mình, thì thầm những điều ngọt ngào vào tai và hôn nhau trước sự cổ vũ nhiệt liệt của đám đông. Chỉ có một điều nhỏ, đám cưới ấy không có cắt bánh kem như truyền thống, thay vào đấy là rất nhiều cá thu, món khoái khẩu của chú rể Cindy “cao” 2,5m và nặng hơn 250kg.

Theo lời những người làm việc tại khu lặn biển Eliat, Cindy là chú cá heo lớn nhất và là bố của tất cả mọi chú cá heo con ở khu đá ngầm và những rặng san hô quanh đấy. “Tôi là cô gái hạnh phúc nhất trên trái đất,” cô dâu Sharon Tendler nghẹn ngào rơi nước mắt chia sẻ. “Đây không phải là điều lầm lạc. Tôi đã thực hiện được một giấc mơ. Tôi yêu Cindy. Anh ấy là tình yêu của đời tôi, và tôi không phải là kẻ… hư hỏng”, cô không quên nhấn mạnh.

Chỉ tiếc, cuộc hôn nhân kỳ lạ giữa 2 người không kéo dài được lâu. Không phải vấn đề chung thủy, hòa hợp hay lũ con đông đảo của Cindy bởi Sharon Tendler hầu như không ghen tuông mặc dù như cô nói rằng “Cindy sẽ vẫn chơi bời và thậm chí là sex với tất cả các cô cá heo cái ở đó”, theo như thỏa thuận tiền hôn nhân giữa họ. “Tôi hy vọng anh ấy sẽ có rất nhiều cá heo con với cá heo khác, càng nhiều cá heo càng tốt”, nữ triệu phú chia sẻ. Chuyện tình đẹp giữa 2 người đã phải sớm dừng lại khi Cindy được phát hiện chết vào một sáng Chủ nhật, ngày 18/6/2006 ngay tại lối vào của khu vực lặn biển quen thuộc. Theo lời trưởng quản lý khu vực, Maya Zilber thì Cindy đã có dấu hiệu “bơi chậm và không ổn trong ăn uống” từ 3 tuần trước, điều được tin là hệ quả của những cuộc chiến với những chú cá heo trẻ trung và sung mãn mới trưởng thành.

Mối tình kỳ lạ giữa nhà thiết kế thời trang già và chú mèo Choupette

Sharon Tendler không phải là người nổi tiếng duy nhất gây náo động khi công khai bày tỏ tình yêu của mình với động vật. Tháng 6/2013, nhà thiết kế thời trang danh tiếng Karl Lagerfeld tuyên bố rộng rãi rằng ông muốn kết hôn với con mèo Choupette của mình.

kethonvoidongvat7

Bằng tình yêu của mình, Karl Lagerfeld đã biến Choupette thành nàng mèo nổi danh hàng đầu trong làng thời trang

Chuyên gia thời trang hàng đầu 77 tuổi này cho biết ông chưa từng nghĩ rằng ông có thể yêu chú mèo 22 tháng tuổi của mình nhiều đến thế. Có thể khoảng cách tuổi tác là khá lớn giữa 2 người, cả ngôn ngữ nữa, nhưng rõ ràng với những gì mà người đàn ông 77 tuổi được giới thời trang tại Pari kính cẩn gọi một tiếng là Guru (một từ cổ Ấn Độ, dùng để gọi những bậc thầy) đã làm cho chú mèo Choupette thì rõ ràng tình cảm dào dạt ấy là có thật.

kethonvoidongvat6

với một loạt bộ sưu tập đẳng cấp và lượng người theo dõi đông đảo trên các mạng xã hội.

Cả Pari biết điều này. Karl Lagerfield mê đôi mắt sâu thẳm như thiên thần của Choupette đến nỗi đã lấy đấy làm cảm hứng cho bộ sưu tập thời trang hoa ngô màu xanh cao cấp cho hãng thời trang danh tiếng Chanel, tác phẩm mà ông là người thiết kế chính. Mỗi khi rảnh, người đàn ông gốc Đức này đều giành trọn 24/24 tiếng đồng hồ mỗi ngày để chăm sóc cho tình yêu bé nhỏ sở hữu bộ lông trắng mượt như tuyết này. Còn khi phải ra ngoài làm việc, ông đều không quên được “mối tình” của mình khi dặn dò kỹ lưỡng những người giúp việc viết mọi động tĩnh của Choupette (cách gọi theo người Pháp của tên Herbie) để có thể tường tận mọi vui buồn của chú mèo 22 tháng.

kethonvoidongvat5

Karl Lagerfeld không tiếc sức chiều chuộng cho tình yêu của mình là nàng mèo Choupette 22 tháng tuổi mỗi khi có thể, thậm chí đã lấy nàng làm cảm hứng cho một bộ sưu tập thời trang cao cấp cho Chanel và những tên tuổi lớn khác.

Chuyện tình của họ khá mộng mơ. Lagerfield vô tình gặp “nàng thơ” của mình khoảng một năm trước, khi trông giúp “cô nàng” dùm một người bạn trong 2 tuần. Và, họ không bao giờ tách rời nhau nữa. Theo nhiều ý kiến, cơ sở tình yêu giữa họ ngoài đôi mắt biết nói của Choupette (như lời những người trong giới thời trang thì huyền mĩ đến mức có thể khiến mọi siêu mẫu phải ghen tị) thì còn đến từ bộ lông trắng mượt của nàng. Lagerfield vốn nổi tiếng – bên ngoài tài năng thiết kế thời trang của mình – bởi sự cuồng tín đến điên dại với màu trắng tinh khôi, một biểu hiện không hiếm gặp của nền thời trang cao cấp nhiều khi đến thái quá.

kethonvoidongvat4

“Đại sư” thiết kế Karl Lagerfeld của Chanel cho biết trong một cuộc phỏng vấn ông sẽ kết hôn với con mèo của mình Choupette.

Lúc này đây, giữa tình yêu vô vàn của chàng Lagerfield, Choupette đang sống sung sướng trong nhung lụa như một nữ hoàng thực thụ. Ngày ngày, cô ăn tối trên một chiếc bàn xinh đẹp tuyệt mĩ được thửa riêng và ngủ trên những chiếc gối êm ấm nhất. Mỗi khi có cơ hội, cả 2 lại chụp chung với nhau bằng chiếc Ipad cá nhân của “chàng”. Thậm chí, Lagerfield còn tạo hẳn một tài khoản Twitter riêng cho bé mèo nhỏ. Chưa chính thức thành hôn, nhưng Choupette thực sự đã là một siêu sao trong giới thời trang khi có sơ sơ 27.000 người theo dõi mỗi ngày trên Twitter cùng 1.276 lượt thích trên trang facebook của riêng mình. Trong sinh nhật đầu tiên vào tháng 8 qua, Choupette đã thu hút hàng ngàn lượt like trên facebook với tấm hình dịu dàng bên bánh sinh nhật đặc biệt được làm riêng theo khẩu vị của nàng. Trong một phỏng vấn gần nhất trên Harper Bazaar, Lagerfeld từng chia sẻ một lần Choupette ngã bệnh, ông đã tức tốc triệu vị bác sĩ giỏi nhất ngay giữa đêm vì ông không thể chịu đựng để chờ đợi đến sáng.

Chuyện đám cưới hầu như sẽ là chắc chắn. Không tin hãy nghe vị “đại sư” thời trang 77 tuổi miêu tả những khoảnh khắc đặc biệt nhất trong ngày là khi “cô ấy chạy nhảy trên đống giấy tờ khi tôi đang làm việc, hoặc khi gặp tất cả đồ chơi của mình đi ngủ như một món quà đặc biệt nhất giành cho người yêu”. Chắc chắn trong thời gian tới, một trong những sự kiện đáng trông chờ nhất của làng thời trang thế giới sẽ là đám cưới giữa họ (nếu, xin lỗi, Choupette không yểu mệnh như chàng Cindy “người” Israel).

Vi Quốc ( Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Kết hôn , Triệu phú người Do Thái , Đám cưới kỳ lạ , Cá heo , Cưới mèo , Cưới cá heo