Cuộc sống của Hoa hậu Diễm Hương sau lệnh cấm diễn
Thứ hai, 10/03/2014 15:57

Sau scandal Hoa hậu Diễm Hương bị chồng bỏ và tiếp đó là người đẹp này bị cấm diễn trên toàn quốc thì dường như nỗi buồn của cô càng ngày càng lớn hơn.

Nét buồn của Hoa hậu Diễm Hương sau những biến cố

Nét buồn của Hoa hậu Diễm Hương sau những biến cố

Vào ngày 7/3 Cục nghệ thuật biểu diễn ra công văn cấm diễn toàn quốc đối với Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương với lý do đã kết hôn nhưng vẫn gian dối để đăng ký thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Sau khi công văn đưa ra cùng với những lời chỉ trích từ nhiều người dường như cuộc sống của Hoa hậu Diễm Hương đã không còn được tốt đẹp nữa và khiến cho cô lầm vào khủng hoảng trầm trọng.

cuoc-song-cua-diem-huong-sau-bien-co1

Mặc dù vẫn chưa trực tiếp chia sẻ với truyền thông nhưng trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương đã thể hiện những cảm xúc buồn, bực và kể cả sự nhẫn nhịn của mình.

" Nhịn nhục hay nhẫn nại đều mang tính chất chịu đựng, không báo thù, chậm nóng giận. Ông Gia-cơ dạy rằng: phải mau nghe mà chậm nói, đó cũng là một thái độ nhịn nhục, nhẫn nại. Mỗi khi gặp một chuyện khó chịu thì phản ứng đầu tiên là phải nói một câu. Thường thì câu này mang nhiều tính chất khác nhau. Có khi chửi thề, một câu nguyền rủa, một lời mắng mỏ, trách cứ, châm biếm, than trách, dọa nạt…Đây là câu nói thường gây xúc phạm nhiều nhất, cũng khiến người ta phải đi xin lỗi nhiều nhất. "

cuoc-song-cua-diem-huong-sau-bien-co2

Dương như sau những vụ việc xảy ra và không hề lên tiếng phải chăng người đẹp đang cảm thấy rất bực tức và khó chịu nhưng vẫn chịu đựng. Và phải chăng cô đang rất hận người chồng của mình, người đã lên tiếng ly dị để mọi người biết rằng cô đã kết hôn hay là nhẫn nhịn trước những lời nói và mắng của cư dân mạng khi biết cô lừa dối khán giả trong mấy năm liền.

Tuy nhiên, việc lừa dối khán giả là điều khó có thể chấp nhận được , đặc biệt là việc lừa dối mình đã kết hôn để đăng ký đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ thì còn khó có thể chấp nhận được để mọi người vẫn yêu mến cô. Nhưng có vẻ như nhiều người vẫn tiếp tục ủng hộ cô đi tiếp.

Và những lời người đẹp chia sẻ cũng đã khẳng định rằng, dù có chịu nhiều đau đớn thế nào cô vẫn không bỏ cuộc và luôn suy nghĩ theo hướng tích cực.Diễm Hương chia sẻ "Nếu cánh cửa vẫn chưa đựơc mở ... Thì ta vẫn mãi không biết , bên trong đẹp hay xấu ! Cánh cửa vì thời gian và bụi bẩn nên không đẹp và xấu xí ... Nhưng không chắc đằng sau cánh cửa phải phải là 1 đống đổ nát"

cuoc-song-cua-diem-huong-sau-bien-co3

Diễm Hương cầu nguyện để cuộc sống được bình an

Và dường như Diễm Hương cũng đã tận dụng thời gian này để đọc những lời răn dạy của chúa để làm cho tâm hồn mình thanh thản hơn cũng như hi vọng có một cánh cửa mới tốt đẹp hơn với người đẹp.Cô mong muốn "Nguyện xin ban cho con được thấy ánh sáng của Thiên Chúa , noi theo Người!". Phải chăng câu nói này có dụng ý muốn mọi người hãy nhìn cô bằng ánh mắt khác để cô có thể bước tiếp trên con đường cuộc sống ở phía trước, và dù thế nào cô vẫn tin rằng im lặng là vàng, thời gian sẽ xóa đi những lỗi lầm mà cô đã gây ra.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hoa hậu Diễm Hương , Scandal của Diễm Hương , Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 , Hoa hậu ,