Harry Redknapp: Thất bại này thật khó chấp nhận
Thứ hai, 05/03/2012 09:16

HLV Harry Redknapp của Tottenham thừa nhận thất bại 1-3 trước Manchester United vào trận đấu đêm qua thật khó để nuốt trôi sau khi đội bóng của ông đã tỏ ra vượt trội so với đội quân của Sir Alex Ferguson trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Hiệp 1 gần như là hiệp đấu của đội chủ sân White Hart Lane cho đến phút 45. Chỉ trước khi hiệp 1 bước vào phút đá bù giờ, Rooney đã có đánh đầu đập đất chính xác để mở tỉ số cho bầy Quỷ thành Manchester, dù cho họ bị đối thủ ép sân trong hầu hết thời gian thi đấu trước đó, với tỉ lệ kiểm soát của Tottenham lên tới hơn 70%.

Cú đúp ấn tượng của Ashley Young trong hiệp 2 tiếp tục khẳng định sự già giơ và bản lĩnh của Manchester United trước đội chủ nhà. Bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 của Defoe ở cuối trận chỉ mang ý nghĩa danh dự đối với Tottenham. Redknapp cho biết ông không thể nào lý giải nổi tại sao đội bóng của ông lại thất bại.

HLV Harry Redknapp vẫn còn "cay" vì thất bại trước người đồng nghiệp Sir Alex Ferguson. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn của SkySports, ông nói: "Tôi không thể tin là chúng tôi bị dẫn 1-0. Jake Livermore và Sandro chơi bóng như những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu, hoàn toàn vượt trội so với Scholes và Carrick.  Chúng tôi xứng đáng vượt lên dẫn trước nhưng lại bị dẫn 1-0".

"Tôi không thể yêu cầu thêm gì hơn từ các cầu thủ. Đôi lúc cần phải có may mắn và chúng tôi không có được điều đó vào ngày hôm nay".

Khi được hỏi ý kiến về tình huống mà Adebayor đã bị từ chối bàn thắng trong hiệp 1, Redknapp nói: "Tôi nghĩ quyết định đó hơi khắt khe, chúng tôi cũng đã từng bị từ chối bàn thắng kiểu như vậy như trong trận đấu với Stevenage, khi bóng chạm người Scott Parker (khi cầu thủ này đang trong tư thế việt vị). Tôi nghĩ bàn thắng có thể được tính, nhưng không".

Redknapp khẳng định rằng tinh thần của đội bóng vẫn rất tốt và ông nghĩ rằng đội bóng của mình sẽ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3, vị trí sẽ giúp cho Tottenham Hotspur giành suất trực tiếp dự vòng bảng Champions League.

"Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ vào thứ Sáu và tôi nói rằng họ xứng đáng được tuyên dương cho mùa giải này. Chúng tôi đã có những chuỗi trận ấn tượng và chỉ bất ngờ để thua Arsenal hồi tuần trước".

"Tôi muốn đội cán đích ở vị trí thứ 3, trên Asrenal và Chelsea. Đó là mục tiêu nằm trong tầm tay và tôi muốn đội bóng làm được điều đó".

Bongda.com.vn
Tag: Wayne Rooney , Manchester United , Tottenham , Ashley Young , Man United , Harry Redknapp , Ferguson