Cú lừa ngoạn mục của chồng và cô bạn thân
Thứ tư, 07/01/2015 11:51

Trên xe chồng cô còn có một người phụ nữ, mặc dù chỉ là nhìn nghiêng lướt qua, nhưng cái dáng hình ấy làm sao Hiên nhầm lẫn đi đâu được: chính là bạn thân của mình.

Cú lừa ngoạn mục của chồng và cô bạn thân

Cú lừa ngoạn mục của chồng và cô bạn thân

Hiên có duyên làm bạn với Ngọc cũng là nhờ chồng mình - Hưng. Cái hồi Hiên với Hưng mới cưới chưa được bao lâu, bữa đó cuối tuần, 2 vợ chồng dắt nhau đi siêu thị mua đồ, trùng hợp cũng gặp Ngọc đi mua sắm 1 mình. Ngọc là nhân viên công ty đối tác mà Hưng có dịp làm việc chung, cũng đã kết hôn nhưng chưa sinh em bé. Sau màn giới thiệu của Hưng, 2 cô gái nhanh chóng làm quen, nói chuyện rất hợp cạ rồi trở nên thân với nhau lúc nào không hay, đến khi ra về đều hứa hẹn hôm nào sẽ đến thăm nhà nhau.

Tình bạn của Hiên và Ngọc nảy nở từ đó, qua thời gian ngày càng gắn bó bền chặt. Chồng Ngọc vì công việc mà phải xa nhà, dăm bữa nửa tháng có khi cả tháng mới về thăm nhà 1 lần, để Ngọc vò võ ở nhà. Thực ra Ngọc có ở cùng mẹ chồng, nhưng bà đã cao tuổi mà vẫn còn rất năng động, thường xuyên tham gia các hội nọ nhóm kia, vì thế cũng không hay ở nhà. Biết Hiên, quý cô, nên bà cũng thoải mái để con dâu đi chơi với bạn, vì bà cũng nghĩ thương Ngọc xa chồng chịu cảnh hiu quạnh. Những lúc như thế, Ngọc lại đến nhà Hiên làm khách, 2 cô gái cùng nhau đi mua sắm, đi chơi rồi về nấu nướng ăn uống linh đình, sau đó hứng lên thì Ngọc còn ngủ lại, đá Hưng ra phòng khách để đôi bạn thân rủ rỉ chuyện trò. Có bất kể chuyện gì trong cuộc sống lẫn công việc, 2 cô nàng cũng đều tâm sự với nhau. Hưng cũng rất thoải mái với Ngọc, thậm chí việc cô nàng “đóng đô” ở nhà anh vài ngày liền anh cũng chẳng ý kiến gì.

chong-ngoai-tinh-voi-ban-than1-1420606009

Có bất kể chuyện gì trong cuộc sống lẫn công việc, 2 cô nàng cũng đều tâm sự với nhau (Ảnh minh họa).

Cứ như vậy, 2 năm sau, con gái của Hiên được hơn 1 tuổi, còn cô con gái đầu lòng của Ngọc và chồng cũng tròn 8 tháng tuổi. Tình bạn của 2 người vẫn mặn mà như ngày nào, mỗi dịp chồng Ngọc về nghỉ phép, cả 2 gia đình lại cho bọn trẻ tụ họp rất vui vẻ. Trước mặt Hiên, Ngọc vẫn luôn bày tỏ tình yêu tha thiết với chồng, con. Kỉ niệm ngày cưới, Ngọc còn dày công bí mật tới tận tơi chồng làm việc để tạo cho chồng bất ngờ, rồi viết trên facebook những dòng yêu thương nồng nàn khiến Hiên đọc cũng thấy xúc động muốn rơm rớm nước mắt.

Trong lòng Hiên thấy cảm phục bạn mình vô cùng, chơi với Ngọc lâu cô biết, mặc dù xa chồng nhưng từng ấy năm cô chưa từng thấy Ngọc có mối quan hệ mờ ám với bất kì người đàn ông nào khác. Nếu có thì chắc có lẽ thân thiết nhất lại là Hưng - chồng cô. Nhưng mối quan hệ của 2 người hoàn toàn trong sáng, tất cả cũng chỉ xoay quanh công việc vì 2 người làm cùng lĩnh vực. Và Ngọc cũng rất ý tứ trong vấn đề qua lại với Hưng, tránh cho Hiên phải đắn đo, suy nghĩ, điều đó khiến Hiên càng thấy quý mến và trân trọng Ngọc hơn.

Sáng chủ nhật đó, 2 vợ chồng Hưng vẫn còn ngủ nướng trên giường thì Hưng nhận được tin nhắn. Đọc xong, anh vùng dậy, Hiên nằm cạnh đã tỉnh nhưng anh không hay biết. Thấy chồng ra ngoài nhà vệ sinh, Hiên hé mắt xem thử ai nhắn tin cho chồng: đập vào mắt cô mà một tin nhắn trống không từ một số lạ! Nghĩ bụng chắc là một tin nhắn rác, cô cũng không thèm để ý. Nhưng tối hôm trước, Hưng hứa hôm nay sẽ đưa mẹ con cô về bên ngoại thì anh lại đột nhiên cáo bận, hẹn trưa về sẽ đưa đi. Trong lòng Hiên lúc này bắt đầu dấy lên sự hồ nghi về tin nhắn kia không đơn thuần là ai đó nhắn nhầm hoặc tin rác. Ngẫm nghĩ kĩ lại thì Hiên chợt nhớ ra, trước đây, đã có vài lần Hiên bắt gặp tin nhắn dạng này trong máy chồng, nhưng là đến từ những số lạ khác nhau. Hồi đấy cô nào có quan tâm, giờ thấy sự việc tương tự, cô mới giật mình nhớ lại.

Cô tiếp tục bí mật theo dõi, thì phải nửa tháng sau lại mới bắt gặp tin nhắn kiểu thế gửi đến máy chồng. Quả nhiên, đọc tin nhắn xong, Hưng cũng mắt trước mắt sau là kiếm cớ ra ngoài. Lần này, Hiên quyết tâm phải tìm cho ra sự thật, cô vẫy xe ôm bám theo chồng ở một khoảng cách an toàn. Xe của Hưng đi lòng vòng một hồi rồi tấp vào một nhà nghỉ hạng sang. Tim Hiên như chết lặng, trong đầu bị bủa vây bởi trăm ngàn suy nghĩ, tay chân cô run rẩy đến mức bác xe ôm phải giúp dìu cô vào quán nước bên đường gần đó. Hiên cứ ngồi đó, câm lặng như một người mất hồn, sau 2 tiếng thì cô thấy bóng chiếc xe của Hưng từ trong đó lao ra, lần này trên xe còn có một người phụ nữ, mặc dù chỉ là nhìn nghiêng lướt qua, nhưng cái dáng hình ấy làm sao Hiên nhầm lẫn đi đâu được: chính là Ngọc -bạn thân của mình chứ nào phải ai khác!

chong-ngoai-tinh-voi-ban-than2-1420606009

Những giằng xé trong lòng khiến Hiên mãi chẳng thể đưa ra được quyết định của mình (Ảnh minh họa).

Mọi chuyện sau đó đơn giản vô cùng, chỉ bằng việc thuê người theo dõi, Hiên đã dễ dàng có được trong tay những bằng chứng kết tội chồng mình và cô bạn thân. Có lẽ họ đã quan hệ với nhau như thế từ rất lâu rồi nhưng bởi quá kín đáo, tinh vi, còn cô thì quá ngây thơ, ngờ nghệch hay quá tin tưởng người khác mà bị một cú lừa ngoạn mục.

Khi Hiên ném tất cả bằng chứng ra trước mặt Hưng và Ngọc, cả 2 đều bàng hoàng, sững sờ nhưng chẳng còn gì để nói. Hưng thì mong vợ cho một cơ hội giải thích, còn Ngọc thì van xin Hiên tha thứ và đừng cho chồng cô ta biết nếu không cô ta sẽ mất tất cả. Ngọc cũng hứa hẹn sẽ ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ, chuyển công tác đi xa, hoàn toàn biến mất khỏi cuộc sống của vợ chồng Hiên...

Tha thứ ư? Hiên chẳng phải là thánh thần, nỗi đau này quá lớn, đã gây ra cho cô vết thương lòng không thể nào hết sẹo được. Trong khi cô phải chịu đựng hết thảy, nguy cơ trước mắt còn là gia đình tan vỡ, còn Ngọc thì sao, bỏ qua mọi chuyện, cô ta vẫn là một cô gái đoan trang, hiền thục, chồng lúc nào cũng nể, mẹ chồng luôn yêu mến. Như vậy có quá bất công không? Bản thân Ngọc khi dám làm chuyện như vậy, cô ta cũng đâu hề thương con mình, chồng và bố mẹ, vậy cô ta có đáng được bao dung hay không? Nhưng cứ nghĩ đến tình bạn keo sơn, gắn bó bao năm với Ngọc là Hiên lại nhói lòng từng cơn, giá như là 1 kẻ xa lạ thì còn dễ nghĩ. Tung hê để phá nát tất cả, hay im lặng nuốt đau vào trong để Ngọc ra đi còn vợ chồng cô tự giải quyết chuyện trong nhà với nhau? Những giằng xé trong lòng khiến Hiên mãi chẳng thể đưa ra được quyết định của mình, nó thậm chí còn khiến cô càng thêm đau xót và chua chát…

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: ngoai tinh , chong ngoai tinh , chong ngoai tinh voi ban than vo , tin , bao