Sếp nữ liên tục điều chồng đi công tác cùng
Chủ nhật, 04/01/2015 10:24

Tôi đắn đo, trong đầu xuất hiện suy nghĩ liệu mình có nên đặt vài cái bao cao su trong va ly chồng để anh biết cách phòng tránh…

Sếp nữ liên tục điều chồng đi công tác cùng (Ảnh minh họa)

Sếp nữ liên tục điều chồng đi công tác cùng (Ảnh minh họa)

Tôi đang rất phân vân, lo lắng bởi thời gian gần đây sếp nữ của chồng tôi liên tục điều anh đi công tác xa. Chuyến đi thường kéo dài cả tuần lễ, điều đáng lo ngại là chỉ có anh và sếp đi chung với nhau thôi.

Chồng tôi năm nay 33 tuổi, làm việc cho một công ty tư nhân đặt trụ sở tại nhà riêng. Công ty do sếp nữ thành lập và quản lý, chị này cùng tuổi chồng tôi, nhưng vì là chủ nên thường xưng chị với nhân viên dưới quyền.

Là người làm thuê, dưới sự điều hành của sếp để tôn trọng chủ nên chồng tôi cũng gọi chị xưng em với chị ấy. Điều tôi băn khoăn nhất lại là việc chị này đã ly dị chồng mấy năm nay.

Nghe chồng kể thì chị ta vào dạng xinh đẹp, trước kia đã có những mối quan hệ không đứng đắn với một người đàn ông. Bỏ bê con cái, không chăm lo đến gia đình. Chuyện vỡ lở, anh chồng bắt quả tang tại trận, đánh ghen ầm ĩ. Không chịu đựng được tính lăng nhăng của vợ nên đã đâm đơn ly hôn.

Chồng nói vốn không ưa gì chị ta nhưng vì công việc, hơn nữa đi công tác sẽ có cơ hội được mở mang tầm nhìn, tiếp cận nguồn hàng và các mối quan hệ làm ăn. Sau này có vốn muốn tách ra làm riêng thì cũng dễ, ý định của anh là mở một cơ sở nhỏ tự mình quản lý chứ còn làm công mãi thì chẳng được bao nhiêu mà lại không thoải mái.

Anh động viên như vậy cũng khiến tôi bùi tai, nhưng việc đi công tác với một sếp nữ thì liệu có điều gì khuất tất xảy ra không? Khi mà chị chủ đang thiếu thốn tình cảm, hơi ấm đàn ông. Một người phụ nữ cho dù có mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ có phút giây yếu lòng.

Trong khi đó chồng tôi là một người đàn ông ga lăng, hấp dẫn phụ nữ. Không chỉ ở vẻ bề ngoài cao lớn đĩnh đạc mà còn cuốn hút bởi giọng nói ấm áp, truyền cảm. Chính giọng nói ấy đã khiến cho không ít cô gái chết mê chết mệt…

Nếu chị ta có ý quyến rũ chồng tôi thì cho dù không thích anh cũng khó mà cưỡng lại được. Hiện tại tôi đang mang bầu đứa thứ hai được 5 tháng nên việc gần gũi chồng không được đều đặn, thoả mái như lúc son rỗi do lo sợ ảnh hưởng đến em bé.

Việc chấp nhận chồng đi công tác một mình với chị chủ sẽ là điều kiện tốt để họ có cơ hội gần gũi và chuyện hai người đó lên giường với nhau là rất dễ xảy ra. Nhưng không cho anh đi thì không được vì tính khí của anh một khi đã quyết định thì khó ai có thể ngăn cản.

chong-di-cong-tac-voi-sep1-1420341401

Tôi đắn đo, trong đầu xuất hiện suy nghĩ liệu mình có nên đặt vài cái bao cao su trong va ly chồng để anh biết cách phòng tránh, giảm sự lây lan bệnh tật sang vợ con không? Làm thế chồng có thông cảm cho tôi hay nó lại là nguyên để chồng tôi giận dữ, nói tôi thiếu tôn trọng anh mà gây sự?

Tôi cứ suy nghĩ lung tung mất ăn, mất ngủ mà không biết mình phải làm gì để vừa hài hoà giữ sỹ diện cho chồng, giúp anh toàn tâm toàn ý với công việc. Cũng rất muốn giữ chồng để cho gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: chong di cong tac cung sep nu , chong di cong tac , chong ngoai tinh , ngoai tinh voi sep , tin , bao