Người cũ muốn xin chồng tôi một đứa con
Thứ hai, 05/01/2015 08:55

Lý trí đâu phải lúc nào cũng chiến thắng trái tim, chồng dù cứng rắn đến đâu cũng không tránh khỏi những phút giây xao lòng…

Người cũ muốn xin chồng tôi một đứa con

Người cũ muốn xin chồng tôi một đứa con

Tôi năm nay 28 tuổi, kết hôn được 2 năm rồi, chồng lớn hơn tôi 5 tuổi. Chúng tôi đến với nhau bằng tính yêu thực sự, trước cưới cũng có khoảng thời gian một năm tìm hiểu đi lại với nhau. Cả hai đểu cảm thấy hạnh phúc khi đám cưới diễn ra.

Vốn là một người có tính cách hướng ngoại, sống tran hoà với mọi người xung quanh nên tôi có rất nhiều mối quan hệ xã hội. Nhờ vậy quan điểm sống cũng tương đối cởi mở. Nhưng về tình yêu thì lại rất rõ ràng, thẳng thắn.

Chồng có mối quan hệ tình cảm trước khi hai đứa làm đám cưới thì có thể cho qua, quan hệ đó mà phát sinh sau ngày cưới thì không thể tha thứ. Đã là vợ chồng thì tình yêu là duy nhất, không chia sẻ.

Thời còn trai trẻ chồng tôi cũng có một quá khứ tình trường dày đặc, quan hệ yêu đương khá phức tạp. Ngày ấy anh yêu một người con gái, chị này khá xinh đẹp và có học thức. Hai người có một quãng thời gian yêu nhau kéo dài 3 năm.

nguoi-cu-cua-chong1-1420421977

Chuyện đi lại giữa hai gia đình cũng tốt đẹp. Nhiều lần anh đưa người yêu về ăn cơm và mọi người trong gia đình ai cũng nghĩ anh sẽ cưới chị ấy. Chị này rất yêu anh và anh cũng thế, nhưng rồi không hiểu tại sao họ chia tay.

Anh quyết định bỏ chị ta cho dù chị ấy tìm mọi cách níu kéo tình cảm. Sau đó anh cũng có một hai mối quan hệ khác nữa nhưng đều không đi đến đâu. Cuối cùng gặp tôi, chúng tôi tâm đầu hợp ý trong mọi chuyện, từ suy nghĩ, quan điểm sống, kể cả việc hoà hợp về tình dục, và đám cưới nhanh chóng được tổ chức.

Cưới nhau được hơn một năm khi mà tôi vừa mới sinh con thì tôi phát hiện ra chồng mình thường xuyên liên lạc lại với người cũ. Không chỉ qua điện thoại mà họ đã gặp nhau vài lần khi anh đi công tác gần nơi chị ta sinh sống.

Nghe nói họ đã nói chuyện rất nhiều về quá khứ, về công việc hiện tại và cả những dự định trong tương lai. Chị này vì quá yêu chồng tôi nên sau khi chia tay đã không yêu ai nữa, giờ đã ngoài 30 mà vẫn chưa lập gia đình.

Địa vị, học thức tốt, có một công việc ổn định, cái chị ta thiếu là một gia đình hạnh phúc. Có điều tuổi tác giờ đã cao, kiếm được một người đàn ông tương xứng về trình độ, suy nghĩ không hề dễ nên chị ta chỉ muốn có một đứa con để bầu bạn.

Cũng chính vì lý do đó mà thời gian gần đây chị ta đã chủ động liên hệ với chồng tôi để tâm sự. Mặc dù biết chồng tôi rất yêu vợ, thương con. Tôi cũng vậy rất yêu chồng và luôn muốn gia đình hạnh phúc. Nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng như tuần trăng mật, hôm nay yên ả, chưa chắc ngày mai không có bão giông.

Lý trí đâu phải lúc nào cũng chiến thắng trái tim, chồng dù cứng rắn đến đâu cũng không tránh khỏi những phút giây xao lòng. Nhất là người phụ nữ anh gặp lại chính là người yêu cũ của chồng năm xưa. Một khi chị ta nài nỉ, cầu xin anh một đứa con để nương tựa lúc tuổi già thì lúc đó liệu anh có đủ bản lĩnh để từ chối?

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: co con voi nguoi cu , nguoi cu cua chong , ngoai tinh , tin , bao