Công Vinh bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Thủy Tiên tại Nhật
Thứ ba, 26/11/2013 16:59

Nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ cảm xúc bất ngờ khi đón sinh nhật lần thứ 28 của mình bên cạnh ông xã Công Vinh tại đất nước Nhật Bản.

Công Vinh đã mang đến cho Thủy Tiên một món quà sinh nhật độc đáo và bất ngờ

Công Vinh đã mang đến cho Thủy Tiên một món quà sinh nhật độc đáo và bất ngờ

Tối qua, ca sĩ Thủy Tiên đã bất ngờ được nhận món quà sinh nhật đặc biệt mà cầu thủ bóng đá Công Vinh, cũng chính là chồng của cô hiện tại gửi tặng tại Nhật Bản. Để làm cho bà xã bất ngờ, Công Vinh đã bí mật sắp xếp một bữa tiệc nhỏ vào cuối ngày, khi đã khá khuya. Bữa tiệc tuy đơn giản nhưng có MC và khách mời là bạn bè, đồng nghiệp của chàng cầu thủ cũng đang có mặt tại Nhật Bản. 

Mở đầu bữa tiệc là lời dẫn của MC bằng tiếng Nhật, sau đó là nhóm cổ vũ hát bài Happy birthday to you và cuối cùng là phần Thủy Tiên thổi nến. 

Quá bất ngờ trước món quà này, nữ ca sĩ đã chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình: "Cảm ơn chồng, hôm qua nhìn anh Vinh cứ đập tay rồi vỗ vỗ đùi mình chả hiểu ông này múa cái gì... Sau đó chàng ta mới kể là các cô dancer dạy kiểu múa qua phải qua trái rồi đập xuống đùi thế này đấy. Tưởng bị quên sinh nhật rồi nên mình định đi ngủ, ai dè gần cuối đêm có người lên gõ cửa gọi mình xuống làm mình bất ngờ xúc động quá".

Đây có lẽ sẽ là một trong những điều đáng nhớ nhất của Thủy Tiên trong chuyến thăm Công Vinh thi đấu tại Nhật Bản lần này, bên cạnh việc được trực tiếp xem ông xã thi đấu cho đội bóng nước ngoài và được đài truyền hình Nhật Bản NHK phỏng vấn.

Cùng xem qua những hình ảnh và video ghi lại bữa tiệc sinh nhật của Công Vinh dành tặng Thủy Tiên:

MC người Nhật giới thiệu lý do của buổi tiệc đặc biệt này

Thủy Tiên tươi cười hạnh phúc trong nền nhạc bài hát chúc mừng sinh nhật

Nữ ca sĩ thổi nên đón mừng sinh nhật lần thứ 28 của mình bên ông xã Công Vinh

Thủy Tiên chụp ảnh trước cửa phòng riêng có biển đề tên cô tại Nhật Bản

 

Clip ghi lại khoảng khắc hạnh phúc khó quên của vợ chồng Thủy Tiên.

Dung Thùy
Tag: Ca sĩ Thủy Tiên , Công Vinh , Cầu thủ Công Vinh , Gia đình Thủy Tiên , Bóng đá , Thi đấu , Nhật Bản , Bất ngờ