Sao Việt chuộng mốt diện jumsuit khoe body bốc lửa
Thứ sáu, 22/11/2013 16:18

Những bộ jumsuit nửa kín nửa hở là trang phục mà nhiều Sao Việt lựa chọn trong thời gian gần đây.

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ diện jumsuit đẹp nhất

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ diện jumsuit đẹp nhất

Ngân Khánh nổi bật, khoe vòng 1 đầy gợi cảm trong bộ Jumpsuit cúp ngực ngẵn cũn trên sân khấu. Chính bộ Jumsuit này là nguyên nhân khiến cô ngượng chín mặt vì để lộ hàng.

Angela Phương Trinh cũng đã tạo nên sự ồn ào xung quanh chuyện ăn mặc quá "mát mẻ" khi hát tại một quán bar trong bộ jumpsuit màu nude "mặc như không".

Trước đó, Phương Trinh cũng xuất hiện tại quán bar nổi tiếng Sài Thàng trong trang phục jumpsuit gợi cảm, phần ống quần được thiết kế loe, phần trên của áo là chất liệu ren, nửa kín nửa hở khoe phần trần gợi cảm.

Đông Nhi không ngần ngại thể hiện vòng 3 quyễn rũ với Jumpsuit trắng ôm sát từng đường nét trên cơ thể.

Sở hữu lợi thế thân hình chuẩn mực, Hồ Ngọc Hà tự tin phô diễn đường cong và đôi chân dài trong bộ jumpsuit ôm sát "siêu" ngắn đầy gợi cảm.

“Én chị” Yến Trang  từng khiến dư luận xôn xao bởi mẫu jumpsuit họa tiết da thịt "kinh dị" mà cô mang lên sân khấu.

Cũng trong một sự kiện khác Yến Trang mặc bộ jumpsuit trắng với đường xẻ táo bạo ở phần ngực. Cô từng diện bộ đồ gợi cảm này trong một event nhưng chỉ khác về màu sắc.

Chân dài Hồng Quế sexy quá đà trong bộ Jumpsuit ren khi cô đi dự sự kiện.

Với ngoại hình lý tưởng nhưng người đẹp Vũ Hoàng Điệp gợi cảm hết mức với  những thiết kế bèo nhún, vải bóng bó sát lộ vòng 1.

Thủy Tiên sở hữu một tỉ lệ cơ thể cân đối với đôi chân thon dài cùng điểm thắt eo đẹp. Có lẽ vì thế, nữ ca sĩ này thỏa sức vùng vẫy với jumpsuit và không ngần ngại nhấn nhá tới khe ngực đầy quyến rũ của mình…

Thủy Tiên diện Jumpsuit cut out trắng gợi cảm.

Minh Hằng khoe đôi chân trần và vòng 1 gợi cảm với những bộ jumpsuit ngắn hết cỡ.

Thu Thủy bốc lửa với Jumpsuit ngắn tông đỏ sặc sỡ khoe vòng một và đôi chân thon thả của mình.

Có mặt trong một sự kiện, nữ diễn viên Quỳnh Hoa thu hút sự chú ý khi diện bộ jumpsuit vàng rực, với thiết kế xẻ sâu táo bạo, lấp ló ngực đầy.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hồ Ngọc Hà , Thu Thủy , Đông Nhi , Angela Phương Trinh , Thủy Tiên , Jumsuit , Khoe Body