Công việc nguy hiểm: Chui đầu vào miệng cá sấu
Thứ hai, 22/12/2014 15:36

Mặc dù đã quá quen thuộc với công việc mạo hiểm này nhưng những diễn viên này vẫn không thể giấu nổi cảm giác nhẹ nhõm khi thoát khỏi cặp hàm sắc nhọn của đàn cá sấu.

Một diễn viên chui đầu vào miệng cá sấu

Một diễn viên chui đầu vào miệng cá sấu

Tại Thái Lan, vì cuộc sống mưu sinh, những diễn viên gan dạ tại Vườn thú Samphran, ngoại ô thủ đô Bangkok sẵn sàng vật lộn với đàn cá sấu hung dữ luôn chờ trực đớp lấy họ bất cứ lúc nào. Thậm chí, họ còn đưa cả đầu và bàn tay vào miệng cá sấu để tạo kịch tính cho màn biểu diễn nhằm thu hút khách du lịch.

Màn biểu diễn mạo hiểm của các diễn viên.

Để được xem màn biểu diễn vật lộn với cá sấu, mỗi du khách ghé thăm vườn thú sẽ phải trả 10 bảng Anh (tương đương 330 nghìn đồng) cho một lần xem. Những màn biểu diễn mạo hiểm này đều được bắt nguồn từ huyền thoại săn cá sấu người Thái Lan nổi tiếng.

Được biết, biểu diễn vật lộn với cá sấu bắt đầu xuất hiện tại Vườn thú Samphran kể từ năm 1985. Cho đến ngày nay, show diễn mạo hiểm vẫn diễn ra hằng ngày tại vườn thú với thời lượng 1 tiếng đồng hồ.

chui-vao-mieng-ca-sau-1
Một diễn viên khác đưa tay làm mồi nhử.

Mặc dù đã quá quen thuộc với công việc này nhưng những diễn viên dũng cảm này vẫn không thể giấu nổi cảm giác nhẹ nhõm mỗi khi thoát khỏi cặp hàm sắc nhọn của đàn cá sấu.
 

Trí Thức Trẻ
Tag: cong viec nguy hiem , chui vao dau ca sau , bieu dien xiec voi ca sau , ca sau , ca sau thai lan , du lich , tin , bao